การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การสื่อสารทางการตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 23  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อภิรัตน์ สงสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2556กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; ฐิติภา สัมพันธ์พร; มนฤดี ธาดาอำนวยชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558กลยุทธ์รูปแบบการนำเสนอสารของผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวพันสูงและต่ำผ่านสื่อเฟชบุ๊กเพจชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; เฉลิมเกียรติ อากาศสุภา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จ.ชลบุรีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ณัฐิตา กัลศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557กลยุทธ์และรูปแบบการนำเสนอสารเพื่อการสื่อสารการตลาดในสื่อเฟสบุ๊คเพจของร้าน เพอร์ แคท คาเฟ่ คลับชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อารยา ลาน้ำเที่ยง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560กลวิธีการนำเสนอและการใช้ภาษาของโฆษณาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพประเภทฟังก์ชันนัลดริงก์ในสื่อเฟชบุ๊กจิตตาภา สารพัดนึก ไชยปัญญา; วิริยวิศศ์ มงคลยศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฮบริดของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีกฤช จรินโท; อติชาติ โรจนกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2563การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทยสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ชนิดาภา เชี้ยงแขก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและกลยุทธ์สารเพื่องานสื่อสารการตลาดผ่านบล็อกสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; พิมลภัทร์ ไวยณางค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2565การสร้างตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า กิจกรรมงานวิ่งบางแสน 42 ชลบุรี มาราธอนสราลี สนธิ์จันทร์; วิรัตน์ สนธิ์จันทร์
2560การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; กนกพร พิทักษ์รุ่งเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558การเปิดรับสื่อ ทัศนคติและพฤติกรรมการหลีกเลี่ยงสื่อโฆษณาในสื่อเว็บไซต์ยูทูบของวัยรุ่นไทยชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; วรเดช ผุดผ่อง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557ความคิดเห็นต่อเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านเฟสบุ๊คสุกัญญา บูรณเดชาชัย; ศักดินา บุญเปี่ยม; ชลวรรณ ศันสยะวิชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558ความสัมพันธ์ระหว่างการระลึกได้ในตราทัศนคติและความตั้งใจใช้บริการขององค์กรผ่านแทร็คเวอร์ไทซิ่งชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; ธิติพงศ์ พงษ์กุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพาสราลี พุ่มกุมาร; วิรัตน์ สนธิ์จันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2557ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อยาทาเล็บสีจากธรรมชาติอิทธิพลผู้นำความคิดในโลกออนไลน์ช่องทางสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคสมบัติ ธำรงสินถาวร; เมธาพร มอญเพ็ชร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2554จริยธรรมของนักวิชาชีพต่อการวางสินค้าในรายการโทรทัศน์ประเภทละครซิทคอมชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรรณพิลาศ กุลดิลก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2559นวัตกรรมและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อระบบป้องกันไฟลามแบบเชิงรับ ของ บริษัท ฮิลติ (ไทยแลนด์) สาขาชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; ทองปัญญา ลพสุนทร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2556ประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ: ประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)สาวิตรี บิณฑสันต์; สุชนนี เมธิโยธิน; ปัทมนันท์ หิรัญธีรวัฒน์; นพดล เดชประเสริฐ; วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2555ประสิทธิภาพการขายผ่านทางโทรศัพท์ของพนักงานขายทางโทรศัพท์ (Tele-salcs)ประจักษ์ น้ำประสานไทย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เบญจพร มีเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม