Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การสื่อสารทางการตลาด
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 23
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยา
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อภิรัตน์ สงสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ฐิติภา สัมพันธ์พร
;
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
กลยุทธ์รูปแบบการนำเสนอสารของผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวพันสูงและต่ำผ่านสื่อเฟชบุ๊กเพจ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
เฉลิมเกียรติ อากาศสุภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556
กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จ.ชลบุรี
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ณัฐิตา กัลศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
กลยุทธ์และรูปแบบการนำเสนอสารเพื่อการสื่อสารการตลาดในสื่อเฟสบุ๊คเพจของร้าน เพอร์ แคท คาเฟ่ คลับ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อารยา ลาน้ำเที่ยง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560
กลวิธีการนำเสนอและการใช้ภาษาของโฆษณาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพประเภทฟังก์ชันนัลดริงก์ในสื่อเฟชบุ๊ก
จิตตาภา สารพัดนึก ไชยปัญญา
;
วิริยวิศศ์ มงคลยศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560
การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฮบริดของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
กฤช จรินโท
;
อติชาติ โรจนกร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2563
การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทย
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ชนิดาภา เชี้ยงแขก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและกลยุทธ์สารเพื่องานสื่อสารการตลาดผ่านบล็อก
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
พิมลภัทร์ ไวยณางค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2565
การสร้างตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า กิจกรรมงานวิ่งบางแสน 42 ชลบุรี มาราธอน
สราลี สนธิ์จันทร์
;
วิรัตน์ สนธิ์จันทร์
2560
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
นงนุช ศรีสุข
;
กนกพร พิทักษ์รุ่งเรือง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
การเปิดรับสื่อ ทัศนคติและพฤติกรรมการหลีกเลี่ยงสื่อโฆษณาในสื่อเว็บไซต์ยูทูบของวัยรุ่นไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
วรเดช ผุดผ่อง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
ความคิดเห็นต่อเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านเฟสบุ๊ค
สุกัญญา บูรณเดชาชัย
;
ศักดินา บุญเปี่ยม
;
ชลวรรณ ศันสยะวิชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างการระลึกได้ในตราทัศนคติและความตั้งใจใช้บริการขององค์กรผ่านแทร็คเวอร์ไทซิ่ง
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ธิติพงศ์ พงษ์กุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดกับบุคลิกภาพตราสินค้า คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา
สราลี พุ่มกุมาร
;
วิรัตน์ สนธิ์จันทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อยาทาเล็บสีจากธรรมชาติอิทธิพลผู้นำความคิดในโลกออนไลน์ช่องทางสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
เมธาพร มอญเพ็ชร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2554
จริยธรรมของนักวิชาชีพต่อการวางสินค้าในรายการโทรทัศน์ประเภทละครซิทคอม
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พรรณพิลาศ กุลดิลก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2559
นวัตกรรมและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อระบบป้องกันไฟลามแบบเชิงรับ ของ บริษัท ฮิลติ (ไทยแลนด์) สาขาชลบุรี
อำนาจ สาลีนุกุล
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
ทองปัญญา ลพสุนทร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2556
ประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ: ประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)
สาวิตรี บิณฑสันต์
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
ปัทมนันท์ หิรัญธีรวัฒน์
;
นพดล เดชประเสริฐ
;
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2555
ประสิทธิภาพการขายผ่านทางโทรศัพท์ของพนักงานขายทางโทรศัพท์ (Tele-salcs)
ประจักษ์ น้ำประสานไทย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เบญจพร มีเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการบริการสังคม