การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 8 จากทั้งหมด 8
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2550กลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ประเภทร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี-; ธิดารัตน์ ศิริวาท; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555การตลาดสัมพันธภาพกับผลประกอบการระยะยาวของธุรกิจร้านค้าปลีกประเภทของชำขนาดเล็กในประเทศไทยสมบัติ ธำรงสินถาวร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559การพัฒนาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ธุรกิจค้าส่งกาแฟสำเร็จรูปเพื่อเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขันของบริษัท พลอยใส เฮลท์แคร์ จำกัดธีทัต ตรีศิริโชติ; ชลธิชา มธุรเมธา; นครินทร์ ร่วมสกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2551การศึกษาการบริหารความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรมอิเลคทรอนิคส์และรถยนต์-; จารุวรรณ รุ่งโรจน์,2518; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
2555การศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการจัดฝึกอบรมด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพฤภูวัลย์ จันทรสา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุรเชษฐ์ สังข์แก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
2561คุณภาพการให้บริการแผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2สุปราณี ธรรมพิทักษ์; อารีวรรณ ธนากิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้าณกร อินทร์พยุง; วัชราภรณ์ เจียงของ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2558ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือกใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาหนองมน จังหวัดชลบุรีสุณี หงษ์วิเศษ; สิริวรรณ ปานทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ