กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11687
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้า |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Fctors influencing the dicision in purchsing online : bfocusing on chnnel pick-up store |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณกร อินทร์พยุง วัชราภรณ์ เจียงของ มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์ |
คำสำคัญ: | การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ Humanities and Social Sciences การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า การตลาดอินเทอร์เน็ต มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน การกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค ช่องทางการตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11687 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
56920271.pdf | 946.84 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น