กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11687
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้า
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Fctors influencing the dicision in purchsing online : bfocusing on chnnel pick-up store
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ณกร อินทร์พยุง
วัชราภรณ์ เจียงของ
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
คำสำคัญ: การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Humanities and Social Sciences
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
การตลาดอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
การกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค
ช่องทางการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11687
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56920271.pdf946.84 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น