กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11687
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorณกร อินทร์พยุง
dc.contributor.authorวัชราภรณ์ เจียงของ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
dc.date.accessioned2024-01-25T08:04:41Z
dc.date.available2024-01-25T08:04:41Z
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11687
dc.descriptionงานนิพนธ์ (วท.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.subjectการตลาดอินเทอร์เน็ต
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
dc.subjectการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค
dc.subjectช่องทางการตลาด
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้า
dc.title.alternativeFctors influencing the dicision in purchsing online : bfocusing on chnnel pick-up store
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
dc.degree.nameวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56920271.pdf946.84 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น