กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16265
ชื่อเรื่อง: การศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการจัดฝึกอบรมด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Study of customer needs for improving trining service using qulity function deployment
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ฤภูวัลย์ จันทรสา
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
สุรเชษฐ์ สังข์แก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
คำสำคัญ: ความต้องการการฝึกอบรม
Humanities and Social Sciences
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
การกระจายการทำงานเชิงคุณภาพ
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (วศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16265
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
48925763.pdf1.28 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น