กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16265
ชื่อเรื่อง: | การศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการจัดฝึกอบรมด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Study of customer needs for improving trining service using qulity function deployment |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ฤภูวัลย์ จันทรสา อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก สุรเชษฐ์ สังข์แก้ว มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ. |
คำสำคัญ: | ความต้องการการฝึกอบรม Humanities and Social Sciences การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ การกระจายการทำงานเชิงคุณภาพ |
วันที่เผยแพร่: | 2555 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (วศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16265 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
48925763.pdf | 1.28 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น