กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16265
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorฤภูวัลย์ จันทรสา
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorสุรเชษฐ์ สังข์แก้ว
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.date.accessioned2024-02-07T07:49:20Z-
dc.date.available2024-02-07T07:49:20Z-
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16265-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectความต้องการการฝึกอบรม
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.subjectการกระจายการทำงานเชิงคุณภาพ
dc.titleการศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อปรับปรุงการบริการจัดฝึกอบรมด้วยเทคนิคการกระจายหน้าที่เชิงคุณภาพ
dc.title.alternativeStudy of customer needs for improving trining service using qulity function deployment
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineวิศวกรรมอุตสาหการ
dc.degree.nameวศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
48925763.pdf1.28 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น