กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9704
ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการให้บริการแผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Service qulity of retil prtner t true corportion public compny limited re chonburi 2 |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุปราณี ธรรมพิทักษ์ อารีวรรณ ธนากิจ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
คำสำคัญ: | การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความคาดหวังของการให้บริการลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน Truemove H แผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2 2) ศึกษาการให้บริการที่ได้รับจริงของการให้บริการลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน Truemove H แผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2 3) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน Truemove H แผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2 ระหว่างคุณภาพที่ได้รับจริงกับคุณภาพที่ลูกค้าคาดหวัง โดยการเก็บข้อมูลจาก การเก็บแบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการจากร้าน True Agent Plus ประจำตำบลเขตพื้นที่ ชลบุรี 2 จำนวน 400 คน และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบียงเบนมาตรฐาน และทดสอบค่าทีแบบ Paired t-test ผลการศึกษาพบว่า จากจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย โดยมีอายุระหว่าง 31-40 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ส่วนใหญ่เป็นประชาชนต่างจังหวัด มาใช้บริการด้านการทำบัตรประจำตัวประชาชน มาใช้บริการเป็นครั้งแรก และมาใช้บริการเพราะสะดวกในการมารับบริการ ความคาดหวังก่อนรับบริการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนการรับรู้จริงหลังรับบริการ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผลการเปรียบเทียบความคาดหวัง ก่อนการรับบริการกับการรับรู้จริงหลังการรับบริการของประชาชนผู้มารับบริการ ในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ผลการเปรียบเทียบระหว่างความคาดหวัง ทุกด้านแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9704 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
59930095.pdf | 1.32 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น