กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9704
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุปราณี ธรรมพิทักษ์
dc.contributor.authorอารีวรรณ ธนากิจ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned2023-09-18T07:10:28Z
dc.date.available2023-09-18T07:10:28Z
dc.date.issued2561
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9704
dc.descriptionงานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความคาดหวังของการให้บริการลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน Truemove H แผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2 2) ศึกษาการให้บริการที่ได้รับจริงของการให้บริการลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน Truemove H แผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2 3) เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน Truemove H แผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2 ระหว่างคุณภาพที่ได้รับจริงกับคุณภาพที่ลูกค้าคาดหวัง โดยการเก็บข้อมูลจาก การเก็บแบบสอบถาม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการจากร้าน True Agent Plus ประจำตำบลเขตพื้นที่ ชลบุรี 2 จำนวน 400 คน และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบียงเบนมาตรฐาน และทดสอบค่าทีแบบ Paired t-test ผลการศึกษาพบว่า จากจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย โดยมีอายุระหว่าง 31-40 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ส่วนใหญ่เป็นประชาชนต่างจังหวัด มาใช้บริการด้านการทำบัตรประจำตัวประชาชน มาใช้บริการเป็นครั้งแรก และมาใช้บริการเพราะสะดวกในการมารับบริการ ความคาดหวังก่อนรับบริการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนการรับรู้จริงหลังรับบริการ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผลการเปรียบเทียบความคาดหวัง ก่อนการรับบริการกับการรับรู้จริงหลังการรับบริการของประชาชนผู้มารับบริการ ในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ผลการเปรียบเทียบระหว่างความคาดหวัง ทุกด้านแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
dc.language.isoth
dc.publisherวิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.titleคุณภาพการให้บริการแผนก Retail partner ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เขตพื้นที่ชลบุรี 2
dc.title.alternativeService qulity of retil prtner t true corportion public compny limited re chonburi 2
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternativeThe purpose of this study was threefold. First, it aimed at examining the expectation among customers using a monthly mobile phone package service, True Move H, provided by the Division of Retail Partner, True Corporation Public Company Limited, located in Chon Buri Province Area 2. Also, this study intended to study the actual quality of service of this mobile phone package service, True Move H, provided by the Division of Retail partner, True Corporation Public Company Limited in Chon Buri Province Area 2 as perceived by the customers. The third purpose of this study was to compare the expected and actual quality of service as perceived by customers using the monthly mobile phone package service, True Move H, provided by True Corporation Public Company Limited in Chon Buri Province Area 2. To collect the data, a questionnaire was used to survey the opinions of the subjects who were 400 service users using the service at local True Agent Plus shops in the sub-districts in Chon Buri Province Area 2. The statistical tests used to analyze the collected data included frequency, percentage, mean, standard deviation, and the test of paired t-test. The results of the study revealed that the majority of the respondents were more females than males, aged between 31-40, holding a bachelor’s degree onwards, and originally living in other provinces. Most of them have used the monthly mobile phone package service, True Move H, for the first time when they applied for their identification cards. Also, the subjects reported that they used the service because of its convenience. In addition, prior to using the service, their level of expectation was at the highest level. After using the service, the subjects’ actual experiences of quality of service of the monthly mobile phone package service, True Move H, provided by True Corporation Public Company Limited in Chon Buri Province Area 2 was rated at a high level. Also, based the result from the comparisons of the expected and actual quality of service, a statistically significant difference was found at a significant level of 0.05. Finally, when considering each aspect of quality of service, it was shown that the comparison of each expected and actual quality of service was different at a significant level of 0.05.
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการบริหารทั่วไป
dc.degree.nameรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
59930095.pdf1.32 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น