Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 161 ถึง 180 จากทั้งหมด 200
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2550
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสังคม
วิษณุ บุญมารัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2545
ยุทธศาสตร์การสะสมทุนด้วยการควบคุมแรงงานในประเทศไทย พ.ศ. 2500-2516
วิษณุ บุญมารัตน์
;
รัตพงษ์ สอนสุภาพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2552
ระดับการควบคุมภายในและการบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กรตามแนวคิด COSO ของสหกรณ์การเกษตรภายในจังหวัดจันทบุรี
อิสราภรณ์ พลนารักษ์
;
เรณู จันทสิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
รูปแบบการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยในการประกอบอาชีพของแรงงานสูงอายุนอกระบบในชุมชนชายทะเลเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต
ฉันทนา จันทวงศ์
;
นันทพร ภัทรพุทธ
;
วรรณภา ลือกิตินันท์
;
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
, และอื่นๆ
2556
รูปแบบการท่องเที่ยวชุมชนเชิงสุขภาพของจังหวัดปราจีนบุรีเพื่อการพัฒนาเครือข่ายชุมชนอย่างยั่งยืน
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ธนภณ นิติเชาวกุล
;
ปิยะพร ธรรมชาติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2558
รูปแบบการสื่อสารและวิธีการสื่อสารในองค์กรที่มีวัฒนธรรมการบริหารงานแบบญี่ปุ่น : กรณีศึกษา บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์กลุ่มหนึ่งในเขตจังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยอง
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
ชนัดดา สมศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
รูปแบบค่าตอบแทนที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมในเขตภาคตะวันออก
อิสราภรณ์ ทนุผล
;
กฤษณะ สุกพันธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2551
สภาพปัญหาและข้อเสนอแนะการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิตและหลักสูตรบัญชีบัณฑิต ภาคพิเศษ (ต่อเนื่อง) มหาวิทยาลัยบูรพา
สุรีย์รัตน์ พรหมสุวรรณ
;
เกศริน อิ่มเล็ก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559
สมรรถนะด้านการบริหารของหัวหน้างานที่พึงประสงค์ตามทัศนคติของผู้บริหาร กรณีศึกษา บริษัทออกแบบและบรรจุหีบห่อชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
ราเชนทร์ การดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
สมรรถนะหลักและแนวทางการพัฒนาสมรรถนะหลักของพนักงานในบริษัทอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
วรรณา สกุณี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
สาเหตุการคงอยู่ของหนี้นอกระบบในสังคมไทย
วิชญาดา ถนอมชาติ
;
ศิริขวัญ เจริญวิริยะกุล
;
กฤษดา เชียรวัฒนสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ทิพย์เกษน เพชรโสภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Thipkesone Phetsopha
2561
องค์ประกอบของคณะกรรมการบริษัทความเป็นเจ้าของของเจ้าหน้าที่บริหารกับผลการดำเนินงานของบริษัท
การุณ สุขสองห้อง
;
กันต์ฤทัย ไชโย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2558
องค์ประกอบความสุขในการทำงานของพนักงานของสถานประกอบการในอุตสาหกรรมการผลิตที่เป็นภาคีเครือข่ายขององค์กรแห่งความสุข เขตนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก
วรรณภา ลือกิตินันท์
;
อภิญญา อิงอาจ
;
วนศิลป์ แววรวีวงศ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคมปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัวและสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
วรัญญา เทวรินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ณัฐพร วัฒนวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีประสบการณ์สูงในประเทศไทย
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
นันท์นภัส สุดแดน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา จังหวัดระยอง
นุชาวดี สุขพงษ์ไทย
;
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว