Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 10 ถึง 29 จากทั้งหมด 54
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 6
เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม
;
ภารดี อนันต์นาวี
;
ชยากานต์ เปี่ยมถาวรพจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดการเรียนการสอนด้วยรูปแบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาเคมีเรื่องเคมีอินทรีย์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
ศุภการณ์ ปลาสุวรรณ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการจัดการเรียนการสอนแบบ TAI ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่ส่งผลต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง การแก้โจทย์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
คงรัฐ นวลแปง
;
นิธินันท์ กลั่นคูวัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดการเรียนรู้ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พรรณทิพา ตันตินัย
;
แอนนา สุภาพญาติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พิมพ์ลดา สินธุนาวา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดเรื่อง อัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
ขณิชถา พรหมเหลือง
;
ภิรพุทธิ์ สว่างสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดเรื่อง อัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
ขณิชถา พรหมเหลือง
;
ภิรพุทธิ์ สว่างสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับเทคนิค Think-pair-share ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
นัฐธิดา มุสิกชาติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับเทคนิค Think-Pair-Share ที่มีต่อมมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
คงรัฐ นวลแปง
;
ธัญญา แนวดง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยและนิรนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
คงรัฐ นวลแปง
;
เยาว์ประภา สิงห์มหาไชย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนมโนทัศน์ร่วมกับเทคนิค Think write pair share ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
ดุจจิตต์ คุณากูลวิศาล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์.
2560
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับรูปแบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
คงรัฐ นวลแปง
;
กฤษฎา ขุนอาจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบอุปนัยและนิรนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผล และความสามารถในการสื่อสารด้านการเขียนทางคณิตศาสตร์ เรื่องทฤษฎีจำนวนเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
คงรัฐ นวลแปง
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
ไพศาล แมลงทับทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการเรียนรู้แบบสืบสวนสอบสวนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง การประยุกต์ฟังก์ชันตรีโกณมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
ชมพูนุท รุ่งสว่าง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสามเหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
กรรณิการ์ หาญพิทักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ที่มีต่อทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้านการเขียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องจำนวนจริงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
คงรัฐ นวลแปง
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
ธราทิตย์ เกตุหอม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
สุนีย์ ค่ำควร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
พรรณทิพา ตันตินัย
;
กุลวดี อำภาวงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสอนแนะให้รู้คิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
ภัทรอร อริยธนพงศ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัย ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
คงรัฐ นวลแปง
;
สิณาภรณ์ แท่นศิลา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์