การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 317 ถึง 336 จากทั้งหมด 739 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560ความเสี่ยงด้านปฏิบัติการของธนาคารกรุงเทพ สาขาบ้านเพศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; สินาพร เหมบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ความแตกต่างทางเจเนอเรชั่นที่มีผลต่อความสำเร็จทางธุรกิจเพื่อพัฒนาแนวทางการบริหารจัดการความหลากหลายของบริษัท ทีบีเคเค (ประเทศไทย) จำกัดนพดล เดชาประสริฐ; เถลิงศักดิ์ กลางสาทร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมถั่วตัดของผู้บริโภค ในเขตเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อภิรักษ์ ดีศรีศักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2553คุณภาพการบริการมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด้วยรถพ่วงหัวลากในจังหวัดชลบุรีขวัญดาว ใบเงิน; ฤทธี ชูเกียรติ; สมศจี ศิกษมัต; วรวรรณ จิรไกรศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทนาพรวิทยาอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ประสงค์ เลาหะพงษ์; ณัชพงษ์ พยุงวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560คุณภาพการบริการและความพึงพอใจโรงพยาบาล AAA อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีกฤช จรินโท; ปุณยภา พวงทับทิม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการบริการให้เช่าเครื่องมือเครื่องจักร กรณีศึกษา บริษัท ABC จังหวัดชลบุรียอดยิ่ง ธนทวี; ภัสวรากรณ์ วิชญ์ชินวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการให้บริการกับการประชาสัมพันธ์โดยการบอกต่อของผู้รับบริการแผนกพรีเมี่ยมคลินิก โรงพยาบาลเอกชน 2 จังหวัดชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; ทวิช พันธุสุขเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการให้บริการของพนักงานการเงินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสระแก้วนุจรี ภาคาสัตย์; ชลธิชา มธุรเมธา; ทาริกา นาราศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560คุณภาพการให้บริการของศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งและความงามที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการชาวจีนในโรงพยาบาลยันฮีอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; รวีวัลย์ นาคแสงจันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการให้บริการของแผนกการเงินโรงพยาบาลตราด จังหวัดตราดภัทรี ฟรีสตัด; พิศมัย เอมโอช; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพนัสนิคมยอดยิ่ง ธนทวี; วรรธนะ เสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560คุณภาพการให้บริการสาธารณะด้านระบบประปาหมู่บ้านขององค์การบริหารส่วนตำบลวังใหม่ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้วชนิสรา แก้วสวรรค์; พุทธชาติ ภู่ทับทิม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการให้บริการไปรษณีย์จังหวัดจันทบุรีที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ไปรษณีย์ไทย : ไปรษณีย์จังหวัดจันทบุรีทักษญา สง่าโยธิน; ชญานิษฐ์ โสรส; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560คุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการตำรวจ ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรากฤช จรินโท; สุดารัตน์ สีล้ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพชีวิตผู้ประกันตนที่ว่างงานในเขตความรับผิดชอบ : กรณีศึกษาสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2ลือชัย วงษ์ทอง; วัชระ ยาคุณ; ปิยะวรรณ บัวดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กร ของข้าราชการกรมการสื่อสารทหารลือชัย วงษ์ทอง; วัชระ ยาคุณ; ทักษิณา ดำรงพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท เรียล โซลูพลัส จำกัด จังหวัดชลบุรีอคัรกิติต์ พฒันสัมพันธ์; พงษ์พันธุ์ ธาราศักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการรถเช่าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ABCศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; โชติมนต์ แสงดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2554คุณภาพบริการในทัศนะของผู้ปกครองที่มีต่อโรงเรียนอนุบาล ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเขตอำเภอท่าลี่ จังหวัดเลยฤทธี ชูเกียรติ; ศิลาวัลย์ วินากร; ปติ พุทธวิบูลย์; นภดล เดชประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์