Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 40
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ชุติกานต์ ยินดีสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างการระลึกได้ในตราทัศนคติและความตั้งใจใช้บริการขององค์กรผ่านแทร็คเวอร์ไทซิ่ง
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ธิติพงศ์ พงษ์กุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ การรับรู้ความเสี่ยงและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวประเภททาผิวของผู้บริโภคเพศหญิง
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
จุฑารัตน์ ใจดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้า H & M ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สินีนุช สมคิด
, และอื่นๆ
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สราวุธ เซ็งมา
, และอื่นๆ
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อกับแรงจูงใจในการใช้สื่อเฟสบุ๊คของผู้ใช้งานเฟสบุ๊คในประเทศไทย
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อธิพงศ์ แซ่ลี้
, และอื่นๆ
2560
ความเคลือบแคลงใจของผู้บริโภคและทัศนคติต่อสาร แบรนด์ และองค์กรสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้การตลาดแบบหว่าน
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
นันทิตา ทรงโยธิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2554
ค่านิยมการมีผิวขาว ความพึงพอใจในสีผิว ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทบำรุงผิวของผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วารุณี จิรารัตนกุลชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554
จริยธรรมของนักวิชาชีพต่อการวางสินค้าในรายการโทรทัศน์ประเภทละครซิทคอม
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พรรณพิลาศ กุลดิลก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2556
ทัศนคติของผู้ชมภาพยนตร์ต่อการวางสินค้าในภาพยนตร์
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ณัฐกานต์ บุญอยู่
, และอื่นๆ
2565
บทบาทของบริษัทตัวแทนโฆษณาต่างชาติและนักโฆษณาในการสร้างอุตสาหกรรมโฆษณาไทยหลังสงครามโลกครั้งที่สอง
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2549
บนเส้นทางขายความหวัง : การวิเคราะห์กลยุทธ์สร้างสรรค์งานโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2554
ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์
ดวงเดือน แซ่ตัง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์
, และอื่นๆ
2560
พฤติกรรมการท่องเที่ยว พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่มเจเนอเรชั่นซี
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ณัฐชา พุทธารักษ์สกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
พฤติกรรมการใช้บริการการได้รับประสบการณ์และความพึงพอใจต่อโปรแกรมการบริหารประสบการณ์ของลูกค้าและความตั้งใจใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
รมิดา รุ่งประเสริฐ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
ภาพลักษณ์ตราสินค้าแหล่งท่องเที่ยวบางแสนของนักท่องเที่ยวไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555
สถานภาพขององค์ความรู้งานวิจัยด้านการสื่อสารและการมีส่วนร่วมในสื่อของประชาชนในภาคตะวันออก
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
สุกัญญา บูรณเดชาชัย
;
ชวนวล คณานุกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2551
สถานภาพและแนวโน้มของหลักสูตรการโฆษณาในระหว่างปี พ.ศ. 2550-2554
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560
แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและการบริโภคเชิงสัญญะของแฟนคลับศิลปินเพลงเกาหลี กรณีศึกษาศิลปินวง Girls' generation
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
กมลพรรณ อาการส
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและชุมชนตราสินค้าเวสป้าจังหวัดชลบุรี
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
เอกลักษณ์ จุ่นเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์