Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 167 ถึง 186 จากทั้งหมด 317
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบียร์ช้างโฉมใหม่ของผู้บริโภคในเขตตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
วิระศักดิ์ วิริยะปรีชา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการงานออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมของประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
กฤช จรินโท
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Nrisorn Thmpitkpong
;
นริศร ธรรมพิทักษ์พงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสำนักงานตรวจประเมินมาตรฐานคุณภาพ ISO
Nthpt Chunpongpn
;
ชำนาญ งามมณีอุดม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ณฐภัทร ชื่นพงศ์พันธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการมาใช้บริการซ้ำของร้านอาหารญี่ปุ่น AAA ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
อำนาจ สาลีนุกุล
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
สุพัฒน์ คุณธรวิวัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อกาแฟสดของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านบ้านแก้วกาแฟ อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด
ลือชัย วงษ์ทอง
;
อริศรา พร้อมแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์
ลือชัย วงษ์ทอง
;
บงกชกร กูลพฤกษี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเคมีเกษตรของเกษตรกร อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
ลือชัย วงษ์ทอง
;
เรวัตตะ พินิจไพฑูรย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเมืองพัทยา
บรรพต วิรุณราช
;
เอกประภู เอกะสิงห์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโฮสเทลของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาในพื้นที่อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี
ลือชัย วงษ์ทอง
;
จิตรลดา เจริญชาติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผู้สูงอายุในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
นันทิตา อินธรรมมา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเช่าที่พักอาศัยแบบคอนโดโฮมรายปีของชาวญี่ปุ่น ในย่านเศรษฐกิจเมืองศรีราชา
ระพีพร ศรีจำปา
;
สาวิตรี อมรสังข์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเช่าที่พักอาศัยแบบคอนโดโฮมรายปีของชาวญี่ปุ่น ในย่านเศรษฐกิจเมืองศรีราชา
ระพีพร ศรีจำปา
;
สาวิตรี อมรสังข์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานธนาคารออมสินภาค 15
ภัทรี ฟรีสตัด
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ภาวดี ลี้ตระกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานคร
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Chttpong Mongkolprpkorn
;
เชษฐพงศ์ มงคลประภากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอสทูไฮ (S2hi) ของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย
ระพีพร ศรีจำปา
;
ภัทรา สิทธิแสง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอสทูไฮ (S2hi) ของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย
ระพีพร ศรีจำปา
;
ภัทรา สิทธิแสง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางเข้ามาเที่ยวเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี
อคัรกิติต์ พัฒนสัมพันธ์
;
ศิริรัตน์ ทิมเจริญสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมเงินของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูจันทบุรี จำกัด
ทักษญา สง่าโยธิน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศิริรัตน์ ศรีพนม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.