การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิจัย วัดผลและสถิติการศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 150 ถึง 169 จากทั้งหมด 178 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการศึกษาระดับปริญญาตรีของนักศึกษามหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชสมโภชน์ อเนกสุข; รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์; ทิพวัลย์ เรืองเดชสิริพงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายกณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; สุมาลี เซ็ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับการอยู่ร่วมกันในสังคมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดชลบุรีสุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; มุกดา อามาลีนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่มีผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษาที่จัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษาภาคภาษาอังกฤษ รูปแบบ Mini English Program สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; กุสุมา ขันกสิกรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่มีอิทธิพลต่อการเรียนรู้แบบนำตนเองของนักศึกษาครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือสุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; จารุวรรณ เขียวน้ำชุม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อการคิดแบบปรับเหมาะของนักเรียน นักศึกษาวิทยาลัยในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาสมพงษ์ ปั้นหุ่น; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ศุภชัย ถึงเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อการทุจริตทางการศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนมัะยมศึกษาในภาคตะวันออกณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สมโภชน์ อเนกสุข; จตุพันธ์ รุจิรานุกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อความฉลาดทางสังคมของนักศึกษาครูสมพงษ์ ปั้นหุ่น; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ภัทริณี คงชู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อประสิทธิผลขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศไทยไพรัตน์ วงษ์นาม; สัมฤทธิ์ ยศสมศักดิ์; ทวีชัย สายทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อประสิทธิผลโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในจังหวัดชายแดนภาคใต้สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ไพรัตน์ วงษ์นาม, และอื่นๆ
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ภัทรนันท์ คำมี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรับเทียบคะแนนด้วยวิธีเคอเนลและวิธี IRT ภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่างกันไพรัตน์ วงษ์นาม; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; ศศิธร ชุตินันทกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลของการให้คะแนนที่มีต่อประสิทธิภาพการทดสอบแบบปรับเหมาะด้วยคอมพิวเตอร์สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สมศักดิ์ ลิลา; ภาณุวัชร ปุรณะศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลของความไม่สอดคล้องระหว่างการกำหนดขนาดตัวอย่างวิธีการสุ่มตัวอย่างและรูปแบบการวิเคราะห์เชิงสถิติที่มีต่อความถูกต้องและความแม่นยำของค่าประมาณพารามิเตอร์ : กรณีศึกษาความไม่แปรเปลี่ยนของโมเดลการวัดเสกสรรค์ ทองคำบรรจง; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อภิวัฒน์ มานะดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553ระบบการสอนแบบปรับเหมาะร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือกันผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสมศักดิ์ ลิลา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธนาวุฒิ ประกอบผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิจัย วัดผลและสถิติการศึกษา
2558รูปแบบการพัฒนาวัฒนธรรมวิจัยตามแนวคิดแบบเสริมสร้างพลังอำนาจในโรงเรียนมัธยมศึกษาสมศักดิ์ ลิลา; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อรทัย ปาอ้าย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557รูปแบบการวิจัยเชิงปฏิบัติการมีส่วนร่วมแบบเสริมสร้างพลังอำนาจที่มีต่อพฤติกรรมการมีส่วนร่วมของชุมชนด้านการส่งเสริมสุขภาพสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมใจ นกดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สมศักดิ์ ลิลา, และอื่นๆ
2561รูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาคุณภาพโครงงานวิทยาศาสตร์โดยกระบวนการวิจัยแบบร่วมมือรวมพลังสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สมโภชน์ อเนกสุข; ชมนาด พรมมิจิตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556รูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนมัธยมศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 10 ที่พัฒนาองค์ความรู้ร่วมกับชุมชนสมโภชน์ อเนกสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; พรรณี เทพสูตร,2501, และอื่นๆ
2558วิธีการประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริงของผู้สอนที่สัมพันธ์กับขอบเขตการเรียนรู้ในวิชาหลักสถิติระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสมโภชน์ อเนกสุข; สุรีพร อนุศาสนนันท์; สุณี วัฒนพิมล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์