กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16429| ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาตราด |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์ ลัดดาวัลย์ โยธาภิรมย์ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |
| คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร -- บริการลูกค้า ธนาคาร -- บริการลูกค้า มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
| วันที่เผยแพร่: | 2556 |
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | ปัญหาพิเศษ (รป.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16429 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| title.pdf | 383.77 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter1.pdf | 128.09 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter2.pdf | 283.47 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter3.pdf | 128.39 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter4.pdf | 218.7 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| chapter5.pdf | 133.95 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| bibliography.pdf | 140.46 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
| appendix.pdf | 115.54 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น