Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 36
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564ความสัมพันธ์ระหว่างความรับผิดชอบต่อสังคมและธรรมาภิบาลต่อผลตอบแทนของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กรณีศึกษา : บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)เนตรดาว ชัยเขต; พัชรียา บรรจุสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างรายการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนกับราคาหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยศิรดา จารุตกานนท์; ไอลดา นุ่มนิ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานฟิตเนสเซ็นเตอร์ในจังหวัดชลบุรีธีระชินภัทร รามเดชะ; อิทธิพงษ์ ร่มโพธิ์ทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563ความสัมพันธ์ระหว่างโครงการให้สิทธิซื้อหุ้นแก่พนักงานกับความสามารถในการทำกำไรและมูลค่าของกิจการเนตรดาว ชัยเขต; อารยา บุญจับ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564บทบาทของกำไรจากการดำเนินงานกับการลงทุนในอนาคตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเนตรดาว ชัยเขต; มนรดา กิตติกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจ้างงานภายหลังเกษียณอายุของธุรกิจในเครือบริษัทโลจิสติคส์ข้ามชาติวรรณวิชนี ถนอมชาติ; พรรัตน์ แสดงหาญ; ชนานันท์ ดำริห์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่ององค์กรของบุคลากรโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาพรรัตน์ แสดงหาญ; รมิตา ประวัติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564การศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจสีอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกสมบัติ ธำรงสินถาวร; พจนี วัชรชัยทโลสถ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยความเชื่อและทัศนคติเกี่ยวกับการทำสีเล็บส่งผลต่อพฤติกรรมการทำเล็บแฟชั่นของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีกัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; ธนภณ นิธิเชาวกุล; สวรส ทับทิมสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง (MyMo) ของธนาคารออมสินเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; ไพลิน ลิ้มวัฒนกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว