Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School of Commerce
ตำราวิชาการ (Textbooks)
บทความวิชาการ (Journal Articles)
รายงานการวิจัย (Research Reports)
วิทยานิพนธ์ (Theses)
แนวปฏิบัติที่ดี (ฺBest Practice)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 12
ก่อนหน้า
1
2
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
ปัจจัยและพฤติกรรมการเลือกซื้ออัญมณีจากประเทศพม่าของคนไทย
อิสระ สุวรรณบล
;
รวีพลอย อนันตกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเคมีเกษตรของเกษตรกร อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี
ลือชัย วงษ์ทอง
;
เรวัตตะ พินิจไพฑูรย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
การยอมรับปัจจัยผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มความต้องการซื้อโลชั่นบำรุงผิวน้ำมันเมล็ดชายี่ห้อ Sense of Nature
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ประภัสสรา จันทคราม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าประเภทกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของกลุ่มวัยคนทำงานคนไทยและคนในกลุ่มประเทศ CLMV
อิสระ สุวรรณบล
;
ศันสนีย์ ประกอบธรรม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องประดับเงิน สปป.ลาว ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
กฤช จรินโท
;
กฤษณะ แซ่ลี้
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี
นงนุช ศรีสุข
;
วรรณศิริ สิทธินิสัยสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อมุมมองในการเลือกซื้อยางรถยนต์ของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดระยอง
ชนิสรา แก้วสวรรค์
;
สมชาย ชลารักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
นพดล เดชประเสริฐ
;
ชัชวาล โคสี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BIM 100 ที่สกัดจากมังคุดของคนสิงคโปร์
อิสระ สุวรรณบล
;
นพรัตน์ สุขสำราญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำจิ้มสุกี้ตรากุ๊กอ๋อยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ลือชัย วงษ์ทอง
;
บรรพต วิรุณราช
;
ดวงจันทร์ นฤภัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
Discover
Author
1
กฤษณะ แซ่ลี้
1
ชญานุช ผลาผล
1
ชัชวาล โคสี
1
ดวงจันทร์ นฤภัย
1
ธฤษิดา เกตุกรณ์
1
นพรัตน์ สุขสำราญ
1
ประภัสสรา จันทคราม
1
รวีพลอย อนันตกูล
1
วรรณศิริ สิทธินิสัยสุข
1
ศันสนีย์ ประกอบธรรม
.
next >
Subject
9
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหา...
7
Humanities and Social Sciences
4
พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย
3
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจั...
2
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
1
กลุ่มทำงาน
1
กล้องถ่ายรูปดิจิทัล
1
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
1
กุ๊กอ๋อย (ชื่อตราผลิตภัณฑ์)
1
ครีมถนอมผิว
.
next >
Date issued
7
2559
5
2560