Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Faculty of Education
ตำราวิชาการ (Textbooks)
บทความวิชาการ (Journal Articles)
รายงานการวิจัย (Research Reports)
วิทยานิพนธ์ (Theses)
เอกสารคู่มือ (Manual Documents)
แนวปฏิบัติที่ดี (ฺBest Practice)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 53
ก่อนหน้า
1
2
3
4
...
6
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
ผลการจัดการเรียนการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think-Pair-Share) ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและสมรรถนะด้านการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
วิไลวรรณ ชูปั้น
;
เกษมสันต์ พานิชเจริญ
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาเพื่อพัฒนาการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มาริสา หอมดวง
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
2560
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กลวิธีเอสคิวอาร์คิวซีคิวร่วมกับคำถาม ระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน คณิตศาสตร์เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สิรภพ สินธุประเสริฐ
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดการเรียนรู้แบบอุปนัยร่วมกับเทคนิค Think-Pair-Share ที่มีต่อมมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
คงรัฐ นวลแปง
;
ธัญญา แนวดง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ร่วมกับแนวคิด DAPIC ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
คงรัฐ นวลแปง
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
วรกมล บุญรักษา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการปรับตัวด้านการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
;
มณีนุช พรหมอารักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดการเรียนรู้ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พรรณทิพา ตันตินัย
;
แอนนา สุภาพญาติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดการสร้างความรู้เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
สุชีรา ศุภพิมลวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
;
เบญจลักษณ์ อ่อนศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การสร้างแบบทดสอบวัดกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์
;
นฤมล อำมะรา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
Discover
Author
2
จิราภา ปั้นทอง
2
ชยานนท์ ไชยรักษ์
2
ปฎิภาณ ชาติวิวัฒนาการ
2
ภิรพุทธิ์ สว่างสุข
2
วิไลวรรณ ชูปั้น
2
สุชีรา ศุภพิมลวรรณ
2
อัศวิน ดวงจิตร
2
เบญจลักษณ์ อ่อนศรี
1
กุลวดี อำภาวงษ์
1
จตุพร ผ่องลุนหิต
.
next >
Subject
1
กลวิธีเอสคิวอาร์คิวซีคิว
1
การจัดการเรียนการสอน
1
การรู้คิดในเด็ก
1
การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้
1
การอ้างเหตุผล
1
การเชื่อมโยงเนื้อหา
1
การเรียนที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน
1
การเรียนรู้จากการรู้คิด
1
การเรียนรู้แบบซิปปา
1
การเรียนรู้แบบประสบการณ์
.
< previous
next >
Date issued
14
2563
10
2560
10
2561
8
2558
7
2559
3
2565
1
2564
Has File(s)
53
true