Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Walai
Walai2553-2557
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 19
ก่อนหน้า
1
2
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2554
ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์
ดวงเดือน แซ่ตัง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2555
กลยุทธ์ และประสิทธิผลการทำการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จังหวัดชลบุรี
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ณัฐิตา กัลศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2555
ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ภาสกร สุขเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2555
กลยุทธ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและการรับรู้ประโยชน์ที่มีต่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในภาวะอุทกภัยปี พ.ศ. 2554
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สราลี พุ่มกุมาร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2555
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศิริพรรณ หอมไกล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2556
การรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับบุคลิกภาพตราสินค้าเครื่องดื่มบำรุงกำลังกระทิงแดง
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
บุญศิริ ธรรมสุธน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2556
ทัศนคติของผู้ชมภาพยนตร์ต่อการวางสินค้าในภาพยนตร์
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ณัฐกานต์ บุญอยู่
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2556
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สราวุธ เซ็งมา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของหนังสือธรรมะประยุกต์ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี
อุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุกานดา ปานเพชร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
Discover
Author
1
ชลวรรณ ศันสยะวิชัย
1
ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529
1
ณัฐกานต์ บุญอยู่
1
ณัฐิตา กัลศรี
1
นงพงา ประกิ่ง
1
บุญศิริ ธรรมสุธน
1
พรรณพิลาศ กุลดิลก
1
พิมลภัทร์ ไวยณางค์
1
ภาสกร สุขเจริญ
1
วารุณี จิรารัตนกุลชัย
.
next >
Subject
17
Humanities and Social Sciences
4
การสื่อสารทางการตลาด
2
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด
2
เฟซบุ๊ค
1
Science and Technology
1
กระทิงแดง (ชื่อตราผลิตภัณฑ์)?'
1
การจัดการโฆษณา
1
การท่องเที่ยว -- การจัดการ
1
การรับรู้
1
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
.
next >
Date issued
7
2557
5
2556
4
2555
3
2554
Has File(s)
19
true