กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15949
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์ และประสิทธิผลการทำการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จังหวัดชลบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์ อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก ณัฐิตา กัลศรี มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด. |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด เขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี -- การจัดการ Humanities and Social Sciences การท่องเที่ยว -- การจัดการ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) |
วันที่เผยแพร่: | 2555 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15949 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
chapter2.pdf | 547.65 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น