Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 96
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
การจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ตามทฤษฎีสร้างสรรค์ด้วยปัญญา เพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีเหตุผล สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
เบ็ญจา สุระขันธ์
;
อุดม รัตนอัมพรโสภณ
;
ปริญญา ทองสอน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. สาขาการศึกษา
2561
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) ร่วมกับแนวคิด DAPIC ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
คงรัฐ นวลแปง
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
วรกมล บุญรักษา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555
การทำนายผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาสถิติเบื้องต้นของนิสิตปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา ด้วยการวิเคราะห์การจำแนกและข่ายงานระบบประสาท
ปรียารัตน์ นาคสุวรรณ์
;
กิดาการ สายธนู
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2564
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการ แนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคม เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ศิรารัตน์ ปิงเมือง
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
เด่นชัย ปราบจันดี
2564
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการ แนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคม เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ศิรารัตน์ ปิงเมือง
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
เด่นชัย ปราบจันดี
2557
การพัฒนาการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบเน้นงานปฏิบัติ (Task-based learning) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มณเทียร ชมดอกไม้
;
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
จิราพร ประพัศรานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นโดยการจัดการเรียนการสอนเน้นกระบวนการกลุ่ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสา จังหวัดน่าน
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
;
รักพร ดอกจันทร์
;
ชนิดา ทาระเนตร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2550
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนฟิสิกส์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ โดยเสริมการแก้ปัญหาตามเทคนิคของโพลยา
มณเทียร ชมดอกไม้
;
นุพันธ์ เขียวไม้งาม
;
อรพินท์ ชื่นชอบ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยกระบวนการเผชิญสถาณการณ์ร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์
ปริญญา ทองสอน
;
ฉลอง ทับศรี
;
วรรณษา ชลอยบุญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดแก้ปัญหาเรื่อง วัสดุและสมบัติของวัสดุด้วยกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
วัฒนาพร ดวงดีวงศ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณเรื่อง ประวัติศาสตร์ไทยสมัยรัตนโกสินทร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการทางประวัติศาสตร์
ปริญญา ทองสอน
;
ตฤณ กิตติการอำพล
;
เชาวลิต อัครปัญญาวิทย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติในบทเรียนเรื่องพันธะโคเวเลนต์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม โดยใช้วัฎจักรการเรียนรู้แบบ 5 ขั้น ร่วมกับห้องเรียนกลับด้าน
ศศิธร มั่นเจริญ
;
สุทธิวิชญ์ พงษ์ธนาวิสิฐ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมมัลติมีเดียเรื่อง เทคโนโลยีน่ารู้สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ปริญญา ทองสอน
;
สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา
;
สุทธิณี ภาพพิมพ์ใจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์วิชาภาษาฝรั่งเศสเพื่อการท่องเที่ยวของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา โดยใช้คู่มือท่องเที่ยวภาษาฝรั่งเศสบริเวณหาดบางแสนและแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียง จังหวัดชลบุรี
ปรีดี พิศภูมิวิถี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์และการคิดวิเคราะห์ในวิชาชีววิทยาเรื่อง เซลล์ของสิ่งมีชีวิตชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้นโดยเน้นระดับของการสืบเสาะ
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ชนวัฒน์ ตันติวรานุรักษ์
;
ศศิวัฒน์ เดชะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2555
การพัฒนาแบบสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการวัดและประเมินผลในชั้นเรียนโดยกำหนดคะแนนมาตรฐานด้วยวิธีบุ๊คมาร์ค
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เลขยกกำลังชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอน STAD
อังคณา บุญดิเรก
;
คณินทร์ ธีรภาพโอฬาร
;
หทัยรัตน์ นาราษฎร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561
การวิเคราะห์ตัวแปรที่สัมพันธ์กับการเปลี่ยนแปลงระยะยาวของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้โมเดลโค้งพัฒนาการ
อริสฬา เตหลิ่ม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. กองทะเบียนและประมวลวัดผลการศึกษา
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง รากของจำนวนจริงที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ STAD ร่วมกับ 4Ex2 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อรรณพ แก้วขาว
;
สมคิด อินท์นุพัฒน์
;
ปารวี ดูล๊ะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2560
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนฟิสิกส์ทักษะการแก้โจทย์ปัญหาฟิสิกส์และศึกษาเจตคติที่มีต่อวิชาฟิสิกส์เรื่อง โมเมนตัมและการชนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับเทคนิคการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยา
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ทิตยา สลิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์