การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง นักเรียนอาชีวศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 23  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การติดตามการประกอบอาชีพหลังจบการศึกษาของนักเรียนนักศึกษาโรงเรียนจิตรลดา (สายวิชาชีพ)บรรพต วิรุณราช; อัญชลี มีบุญ; อรทัย แจ่มใส; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์การแปรรูปอาหารสุขภาพในรายวิชาโครงงานวิชาชีพอาหารและโภชนาการของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สถาบันการอาชีวศึกษาสมโภชน์ อเนกสุข; สุรีพร อนุศาสนนันท์; สุภารัตน์ ช่างล้อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และความฉลาดทางสังคมของนักเรียนอาชีวศึกษาโดยใช้โปรแกรมฝึกทักษะชีวิตปริญญา เรืองทิพย์; กนก พานทอง; วิริยะ ผดาศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2550การพัฒนาชุดฝึกอบรมการแก้ไขปัญหาและป้องกันการทะเลาะวิวาทของนักเรียนอาชีวศึกษา : กรณีศึกษานักเรียนอาชีวศึกษาประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรมโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ.คุณวุฒิ คนฉลาด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พิชัย ผลพันธิน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
2563การพัฒนาตัวชี้วัดคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักศึกษาอาชีวศึกษาสู่การเป็นแรงงานในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกปิยะทิพย์ ประดุจพรม; ปริญญา เรืองทิพย์; สรวิทย์ สมศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2563การพัฒนาตัวชี้วัดคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักศึกษาอาชีวศึกษาสู่การเป็นแรงงานในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกปิยะทิพย์ ประดุจพรม; ปริญญา เรืองทิพย์; สรวิทย์ สมศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553การพัฒนาทักษะชีวิตในการป้องกันความรุนแรงของนักเรียนอาชีวศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพโดยการให้การปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีเกสตัลท์-; ประภาภรณ์ นิลสม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา
2554การพัฒนาทักษะชีวิตในการป้องกันความรุนแรงของนักเรียนอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพโดยการให้คำปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีเกสตัลท์ระพินทร์ ฉายวิมล; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ประภาภรณ์ นิลสม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจสูบบุหรี่ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพสมพร สุทัศนีย์; เสรี ชัดแช้ม; ปิยพร วิเศษนคร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2552การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความเชื่อเรื่องความรู้กับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาสุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรรณ์ทนา ภาณุพินทุ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุรศักดิ์ โพธิ์นิล, และอื่นๆ
2551การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการแก้ปัญหาและเจตคติที่มีต่อวิชาการส่งเสริมการขายของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้วิธีสอนตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเอง-; นิศา แซ่เอี๊ยว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561การศึกษาสภาพปัญหาและแนวทางแก้ไขการออกกลางคันของนักเรียนนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี จังหวัดชลบุรีภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; ณิยดา ชูวณิชชานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสร้างมาตรวัดการเผชิญปัญหาและฟันฝ่าอุปสรรคตามแนววิถีพุทธของนักเรียนอาชีวศึกษาสุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ปาริชาต ดอนเมือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเพิ่มความสามารถด้านมิติสัมพันธ์ของนักเรียนอาชีวศึกษาโดยใช้โปรแกรมการฝึกทักษะทางปัญญาอย่างมีวิจารณญาณกนก พานทอง; ภัทราวดี มากมี; พัชรา สิริวัฒนเกตุ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2559ปัจจัยทำนายความตั้งใจต่อการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบมีความเสี่ยงในนักเรียนอาชีวศึกษาชาย จังหวัดชัยนาทวชิรา ปิยะพันธุ์; รุ่งรัตน์ ศรีสุริยเวศน์; พรนภา หอมสินธุ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะพยาบาลศาสตร์
2558ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบผิดปกติของนักเรียนชายอาชีวศึกษาจังหวัดชลบุรีรุ่งรัตน์ ศรีสุริยเวศน์; พรนภา หอมสินธุ์; สลิลทิพย์ โกพลรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะพยาบาลศาสตร์
2552ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมของสถานศึกษาอาชีวศึกษาของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ในเขตพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก-; พรทิพา บำรุงรัตน์,2503; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2547ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความพึงพอใจในการเรียนโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่1เขตพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก-; สุพรรณิกา ทิพพศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อการคิดแบบปรับเหมาะของนักเรียน นักศึกษาวิทยาลัยในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาสมพงษ์ ปั้นหุ่น; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ศุภชัย ถึงเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552ผลการให้คำปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรับพฤติกรรมทางปัญญาต่อทักษะชีวิตด้านการป้องกันการมีเพศสัมพันธ์ในวัยเรียนของนักเรียนอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเพ็ญนภา กุลนภาดล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กนกวรรณ สินรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการให้คำปรึกษา.