Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ธนาคาร -- บริการลูกค้า
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556
ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการบริการของธนาคารออมสินในจังหวัดระนอง
กฤษฎา นันทเพ็ชร
;
ดลพร รุ่งปัจฉิม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556
คุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาตราด
เอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ลัดดาวัลย์ โยธาภิรมย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2558
คุณภาพการให้บริการของธนาคารธนชาต สาขาบางปลาสร้อย จังหวัดชลบุรี
ยุทธกิจ เจียรสุวรรณภาส
;
สาวิชชา เดือนแรม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2560
คุณภาพการให้บริการระบบดิจิตอลแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตามความคิดเห็นของลูกค้า สาขาบางปะกง
รชฏ จันทร์น้อย
;
พัชรา แสนใจวุฒิ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559
คุณภาพในการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
นุจรี ภาคาสัตย์
;
ชลธิชา มธุรเมธา
;
วัชรีพร จันทมิฬ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาวัฒนานคร
ชลธิชา มธุรเมธา
;
ธีทัต ตรีศิริโชติ
;
หนึ่งฤทัย ไชยวงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
รูปแบบและพฤติกรรมการออมของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาชลบุรี
กิจฐเชต ไกรวาส
;
ชนิตา สระกัน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ