การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ธนาคาร -- บริการลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการบริการของธนาคารออมสินในจังหวัดระนองกฤษฎา นันทเพ็ชร; ดลพร รุ่งปัจฉิม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556คุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาตราดเอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ลัดดาวัลย์ โยธาภิรมย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2558คุณภาพการให้บริการของธนาคารธนชาต สาขาบางปลาสร้อย จังหวัดชลบุรียุทธกิจ เจียรสุวรรณภาส; สาวิชชา เดือนแรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2560คุณภาพการให้บริการระบบดิจิตอลแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตามความคิดเห็นของลูกค้า สาขาบางปะกงรชฏ จันทร์น้อย; พัชรา แสนใจวุฒิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559คุณภาพในการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้วนุจรี ภาคาสัตย์; ชลธิชา มธุรเมธา; วัชรีพร จันทมิฬ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาวัฒนานครชลธิชา มธุรเมธา; ธีทัต ตรีศิริโชติ; หนึ่งฤทัย ไชยวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560รูปแบบและพฤติกรรมการออมของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาชลบุรีกิจฐเชต ไกรวาส; ชนิตา สระกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ