การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ธนาคาร -- บริการลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการบริการของธนาคารออมสินในจังหวัดระนองกฤษฎา นันทเพ็ชร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดลพร รุ่งปัจฉิม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2556คุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาตราดเอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ลัดดาวัลย์ โยธาภิรมย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2558คุณภาพการให้บริการของธนาคารธนชาต สาขาบางปลาสร้อย จังหวัดชลบุรียุทธกิจ เจียรสุวรรณภาส; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สาวิชชา เดือนแรม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2560คุณภาพการให้บริการระบบดิจิตอลแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตามความคิดเห็นของลูกค้า สาขาบางปะกงรชฏ จันทร์น้อย; พัชรา แสนใจวุฒิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559คุณภาพในการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้วนุจรี ภาคาสัตย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชลธิชา มธุรเมธา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Vtchrpon Jntmn, และอื่นๆ
2559ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย สาขาวัฒนานครชลธิชา มธุรเมธา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธีทัต ตรีศิริโชติ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; หนึ่งฤทัย ไชยวงษ์, และอื่นๆ
2560รูปแบบและพฤติกรรมการออมของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาชลบุรีกิจฐเชต ไกรวาส; ชนิตา สระกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ