กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16821
ชื่อเรื่อง: ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพการบริการของธนาคารออมสินในจังหวัดระนอง
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Satisfaction of people to service quality of Government Saving Bank in Ranong Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กฤษฎา นันทเพ็ชร
ดลพร รุ่งปัจฉิม
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
ธนาคารออมสิน -- บริการลูกค้า
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
ธนาคาร -- บริการลูกค้า
วันที่เผยแพร่: 2556
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: ปัญหาพิเศษ (รป.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16821
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
54930465.pdf694.68 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น