Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความภักดีของลูกค้า
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
การบริหารงานบริการที่ทำให้เกิดความจงรักภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษา ร้านกรอบรูปเมืองพัทยา
บรรพต วิรุณราช
;
ปุณยวีร์ เศรษฐ์ธนศิริ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลโดยมีความพึงพอใจเป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษา แผนกผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลภาคเอกชนและโรงพยาบาลภาครัฐบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
กฤษณา โพธิสารัตนะ
;
ฐิติวรดา บุตรนนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทนาพรวิทยา
อัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์
;
ประสงค์ เลาหะพงษ์
;
ณัชพงษ์ พยุงวงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
คุณภาพการให้บริการของพนักงานการเงินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสระแก้ว
นุจรี ภาคาสัตย์
;
ชลธิชา มธุรเมธา
;
ทาริกา นาราศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
คุณภาพบริการและความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมเทาทองมหาวิทยาลัยบูรพา
เทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ
;
ฐาปกรณ์ ว่องสวัสดิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าประเภทสายไฟฟ้าแบรนด์ YAZAKI ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพมหานคร
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
เชษฐพงศ์ มงคลประภากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารออมสิน สาขานิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
นงนุช ศรีสุข
;
ภัทรกัญญา กิตติกูลขาวดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้รับบริการการแพทย์แผนไทยในภาคตะวันออกของประเทศไทย
ปริญญา เรืองทิพย์
;
ปรัชญา แก้วแก่น
;
จุฬาลักษณ์ เทียนรุ่งรัศมี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2558
ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงาม
กฤษณา โพธิสารัตนะ
;
กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรี
ยอดยิ่ง ธนทวี
;
อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
โมเดลความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการของลูกค้า บริษัท โตโยต้า ทูโชฟอร์คลิฟท์ (ไทยแลนด์) จำกัด
นุจรี ภาคาสัตย์
;
วรารัตน์ พรยิ่ง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์