การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การเลือกซื้อสินค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 15
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์มือสองในเขตจังหวัดชลบุรี : ?bกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วน จำกัด คิม คอปเปอร์ = Customer's buying decision of second hand motorcycles in Chonburi province case study : Kim Copper Limited Partnershipสุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Chynuch Phlphon; ชญานุช ผลาผล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560การยอมรับปัจจัยผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มความต้องการซื้อโลชั่นบำรุงผิวน้ำมันเมล็ดชายี่ห้อ Sense of Natureศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; ประภัสสรา จันทคราม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคด้วยการวิเคราะห์ความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการซื้อสินค้าโกเมศ อัมพวัน; สุมาลี อิสริโยดม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาการสารสนเทศ
2558ความคิดเห็นของลูกค้าต่อปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของร้านใบหยกบูติก อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้วชิตพล ชัยมะดัน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กฤษดา ศรีโสภา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อมุมมองในการเลือกซื้อยางรถยนต์ของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดระยองชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Somchi Chlrk; สมชาย ชลารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องประดับเงิน สปป.ลาว ของนักท่องเที่ยวชาวไทยกฤช จรินโท; กฤษณะ แซ่ลี้; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเคมีเกษตรของเกษตรกร อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรีลือชัย วงษ์ทอง; เรวัตตะ พินิจไพฑูรย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์นพดล เดชประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Chtchwn Khos; ชัชวาล โคสี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อสินค้าประเภทกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของกลุ่มวัยคนทำงานคนไทยและคนในกลุ่มประเทศ CLMVอิสระ สุวรรณบล; ศันสนีย์ ประกอบธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BIM 100 ที่สกัดจากมังคุดของคนสิงคโปร์Nopprt Suksmrn; อิสระ สุวรรณบล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นพรัตน์ สุขสำราญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Wnnsiri Sittinisisuk; วรรณศิริ สิทธินิสัยสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ปัจจัยและพฤติกรรมการเลือกซื้ออัญมณีจากประเทศพม่าของคนไทยอิสระ สุวรรณบล; รวีพลอย อนันตกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2551ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์การ์ดเกมของลูกค้าร้านอินิกมาจิก ช็อป-; วรุตม์ ศรีพิพัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำจิ้มสุกี้ตรากุ๊กอ๋อยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีลือชัย วงษ์ทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; บรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ดวงจันทร์ นฤภัย, และอื่นๆ
2559องค์ประกอบในการเลือกซื้อรถยนต์สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรุ่น Production ในสนามเซอร์กิตของประเทศไทยThidsid Kdkorn; เสริมสิทธิ์ สร้อยสอดศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธฤษิดา เกตุกรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.