Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การเรียนรู้
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 43
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555
กระบวนการคิด ความรู้สึก และพฤติกรรมของนิสิตต่อวิชาชีพครู : การเรียนรู้ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานในตน
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
กระบวนการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมการเรียนรู้ในชั้นเรียนตามแนวการประเมินเพื่อพัฒนาผู้เรียน
ปิยะทิพย์ ประดุจพรม
;
สุชาดา กรเพชรปาณี
;
สุเทพ แปลงทับ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2563
กระบวนการเรียนรู้สู่การเปลี่ยนแปลงแนวจิตตปัญญาศึกษาเพื่อบ่มเพาะผู้ประกอบการทางนิเวศวัฒนธรรมของชุมชนลุ่มแม่น้ำบางปะกง
สมสิทธิ์ อัสดรนิธี
;
ไพบูลย์ โสภณสุวภาพ
;
กัญจน์ ทัตติยกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะดนตรีและการแสดง
2563
กระบวนการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาตนเองของคนพิการทางการเคลื่อนไหว
ศิณัญญา ศรีเกตุ
;
สมหมาย แจ่มกระจ่าง
;
ดุสิต ขาวเหลือง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556
กลยุทธ์การเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นของนิสิตวิชาเอกภาษาญี่ปุ่น คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
ปานเสก อาทรธุระสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2550
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
อนงค์ วิเศษสุวรรณ์
;
เอียน สมิธ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554
การพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ตามแนวจิตตปัญญาศึกษาเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ที่เปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐาน ของนิสิตสาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย: กรณีศึกษามหาวิทยาลัยบูรพา
ศิรประภา พฤทธิกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาการรู้การประเมินในชั้นเรียนของครูด้วยการประเมินเพื่อการเรียนรู้แบบเสริมพลังอำนาจ
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
สมพงษ์ ปั้นหุ่น
;
อิสระ กุลวุฒิ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557
การพัฒนาการเรียนรู้และอาชีพของผู้สูงอายุ: การวิเคราะห์สถานการณ์
ทนงศักดิ์ ยิ่งรัตนสุข
;
สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์
;
ไพบูลย์ พงษ์แสงพันธ์
;
อนามัย เทศกะทึก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะสาธารณสุขศาสตร์
2561
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนเป็นฐานเพื่อสร้างเสริมพฤติกรรมสุขภาพด้วยภูมิปัญญาไทย
พงศ์เทพ จิระโร
;
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
พิชชานันท์ โชติวรรธอนันต์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2562
การพัฒนายุทธศาสตร์เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนรู้จากการทำงานเป็นฐาน ของสถานประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก
ดุสิต ขาวเหลือง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการประยุกต์ทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึมสู่การเรียนรู้ด้วยกระบวนการวิจัย
พงศ์เทพ จิระโร
;
เรวดี จันทร์รัศมีโชติ
;
สมโภชน์ อเนกสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้และอาชีพของผู้สูงอายุ: การเรียนรู้เพื่อส่งเสริมภาวะพฤติพลัง
ทนงศักดิ์ ยิ่งรัตนสุข
;
ภาณุวัฒน์ เชิดเกียรติกูล
;
ปณิตา วรรณพิรุณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะสาธารณสุขศาสตร์
2561
การพัฒนารูปแบบชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพด้วยกระบวนการวิจัยปฏิบัติการแบบร่วมมือร่วมพลังในโรงเรียนประถมศึกษา
สมศักดิ์ ลิลา
;
ดุสิต ขาวเหลือง
;
กัสมัสห์ อาแด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาสมรรถนะการวิจัยของครูโรงเรียนเอกชนเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียนโดยกระบวนการวิจัยก่อรูป
สมพงษ์ ปั้นหุ่น
;
สุรีพร อนุศาสนนันท์
;
วิโรชน์ หมื่นเทพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การพัฒนาแผนการเรียนรู้แบบจิตตปัญญาศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ
สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์
;
จันทร์ชลี มาพุทธ
;
พัชรินทร์ รุจิรานุกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การวิจัยและพัฒนากระบวนการนิเทศตามแนวทางการพัฒนาบทเรียนร่วมกันเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ของนิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย
ศิรประภา พฤธิกุล.
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (5 STEPs) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เรื่องทรัพยากรธรณี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมศิริ สิงห์ลพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ธนาวุฒิ ลาตวงษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
พีรวุฒิ ยิ่่งนอก
, และอื่นๆ
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีสังคมและสิ่งแวดล้อม
ศิรศาธิญากร จันทร์ขศิราพร
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ฟาตีเมาะ แยนา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์