Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาดอินเทอร์เน็ต
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 8 จากทั้งหมด 8
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
กลยุทธ์ ทางการตลาดแบบออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ณัฐพร แหยมเปรมปรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อยาทาเล็บสีจากธรรมชาติอิทธิพลผู้นำความคิดในโลกออนไลน์ช่องทางสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
เมธาพร มอญเพ็ชร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2560
ความเคลือบแคลงใจของผู้บริโภคและทัศนคติต่อสาร แบรนด์ และองค์กรสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้การตลาดแบบหว่าน
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
นันทิตา ทรงโยธิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์โดยมุ่งเน้นปัจจัยด้านช่องทางการรับสินค้า
ณกร อินทร์พยุง
;
วัชราภรณ์ เจียงของ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา : ร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอาง
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
ขนิษฐา สากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลา
ระพีพร ศรีจำปา
;
เลิศชาย ปัญญาอุด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ทิพย์เกษน เพชรโสภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Thipkesone Phetsopha
2561
แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัด
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
วรพงษ์ ขำดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์