Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 19 ถึง 38 จากทั้งหมด 38
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564
บทบาทของกำไรจากการดำเนินงานกับการลงทุนในอนาคตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เนตรดาว ชัยเขต
;
มนรดา กิตติกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ปัจจัยความเชื่อและทัศนคติเกี่ยวกับการทำสีเล็บส่งผลต่อพฤติกรรมการทำเล็บแฟชั่นของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
สวรส ทับทิมสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่ององค์กรของบุคลากรโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา
พรรัตน์ แสดงหาญ
;
รมิตา ประวัติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อความสนใจเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปีสุดท้าย ระดับปริญญาตรี คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ภาคปกติ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตบางแสน
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปฏิภาณ เสี้ยจันทร์บริบูรณ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะการจัดการและการท่องเที่ยว.,มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่ง
ธีระ ชินภัทรรามเดชะ
;
ศันสนีย์ โสภาคย์มงคล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจ้างงานภายหลังเกษียณอายุของธุรกิจในเครือบริษัทโลจิสติคส์ข้ามชาติ
วรรณวิชนี ถนอมชาติ
;
พรรัตน์ แสดงหาญ
;
ชนานันท์ ดำริห์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมความตั้งใจของนักท่องเที่ยวในการมาเที่ยวสวนผลไม้จังหวัดระยอง
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
ปิยาภรณ์ ตรงชื่น
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
สมทร ศรีสานนท์
;
Smoudthon Sisnonh
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
ปัจจัยสนับสนุนภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของการทำระบบลีน 4.0 ในธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ในพื้นที่โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
สุรีย์พร ภูมิชัยสุวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการจำแนกกลุ่มผู้ซื้ออะไหล่ประดับรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
พนัดดา ชลสิทธิกานต์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
พฤติกรรมการดูแลสุขภาพและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคมปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัวและสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
วรัญญา เทวรินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : บทบาทการแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของเยาวชนไทยในจังหวัดปทุมธานี
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
ธนภรณ์ ไพบูลย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
จารีภรณ์ กิตติเมธีวัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
แบบจำลองพฤติกรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมของพนักงานมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
วรรณภา ลือกิตินันท์
;
บรรณาพร คำสวัสดิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
แรงจูงใจในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีที่เกิดจากการอ่านประเมินรีวิวสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันออนไลน์แห่งหนึ่ง
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
จตุพล พรจาตุรงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของพนักงานบริษัท สยามอุตสาหกรรมเครื่องเหล็ก (1981) จำกัด
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
พรทิพย์ อินทร์แจง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูลคุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทย
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
สุกัญญา ท้าวสอน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ร้านค้า และการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์แบบมัลติแบรนด์
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
จารวี แย้มพิกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว