การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 17 จากทั้งหมด 17
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การประเมินอภิมานการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตรโดยระบบ CUPT QA ของมหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา 2558-2559ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; พงศ์เทพ จิระโร; จิรณัฐ พุ่มเหรียญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาตัวบ่งชี้และแนวทางการส่งเสริมจิตสาธารณะสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในเขตภาคตะวันออกณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ; ปิยะธิดา วรญาโณปกรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนารูปแบบการพัฒนาตนเองด้วยกระบวนการ PLC ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยพงศ์เทพ จิระโร; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; พิรุฬห์พร แสนแพง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554การพัฒนารูปแบบการเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมสำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษาในชุมชนสมโภชน์ อเนกสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์, และอื่นๆ
2561การพัฒนาแบบวัดความฉลาดทางสังคมสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนกีฬา : การทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนของการวัดตามตัวแปรเพศณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สาคร เพ็ชรสีม่วง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การพัฒนาแบบวัดพฤติกรรมการติดอินเตอร์เน็ตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18ไพรัตน์ วงษ์นาม; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; มนัญญา หาญอาสา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันทักษะชีวิตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจังหวัดจันทบุรีพงศ์เทพ จิระโร; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; บุญญรัตน์ กองอรรถ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การศึกษาคุณลักษณะของครูผู้สอนนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษที่เรียนร่วมกับนักเรียนปกติระดับประถมศึกษาจังหวัดชลบุรีณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สมโภชน์ อเนกสุข; ชนกพร จำนวน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสร้างแบบทดสอบวัดกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดชลบุรีสุรีพร อนุศาสนนันท์; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; นฤมล อำมะรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การเปรียบเทียบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบสำหรับกลุ่มที่มากกว่าสองกลุ่มด้วยวิธี IRT LRT วิธี Mgcfa-Alignment และวิธี MIMICไพรัตน์ วงษ์นาม; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สาริศา คงมี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ทัศนคติและอิทธิพลของกลุ่มเพื่อนที่มีต่อพฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในจังหวัดชลบุรีณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; ธนภูมิ ธรรมบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาจีนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายแผนการเรียนศิลป์ (ภาษาจีน) ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; เนตรชนก วงศ์สุเทพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายกณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; สุมาลี เซ็ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่มีผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษาที่จัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษาภาคภาษาอังกฤษ รูปแบบ Mini English Program สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; กุสุมา ขันกสิกรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อการทุจริตทางการศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนมัะยมศึกษาในภาคตะวันออกณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สมโภชน์ อเนกสุข; จตุพันธ์ รุจิรานุกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561สมรรถนะทางคณิตศาสตร์ที่สอดคล้องกับนโยบายประเทศไทย 4.0 ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สมโภชน์ อเนกสุข; กิติศักดิ์ ดีพื้น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดระยองณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ฉัตรติยา ลังการัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์