การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 317  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560กรณีศึกษาการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการลงทุนโครงการธุรกิจโรงเรียนสอนขับรถในเขตอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรีนนท์ สหายา; วิชิต ระจิตดำรงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561กลยุทธ์ ทางการตลาดแบบออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัดศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; ณัฐพร แหยมเปรมปรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561กลยุทธ์ ทางการตลาดแบบออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัดศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; ณัฐพร แหยมเปรมปรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์การจัดการธุรกิจค้าส่งถุงบรรจุแร่มือสอง : กรณีศึกษา บริษัท ว.วิทยาวัสดุภัณฑ์ จำกัดณภัคอร ปุณยภาภัสสร; วิทยา วารีรักษ์จรุงกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กรณีศึกษาหมู่บ้านคีรีวง อำเภอลานสกาจังหวัดนครศรีธรรมราชนุงนุช ศรีสุข; ศิริมา พิมแสนนิล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์การบริหารร้าน Pet Cafe ให้ประสบผลสำเร็จสุชนนี เมธิโยธิน; สุธี เสริมชีพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า บริษัท TMM Trading จำกัดทักษญา สง่าโยธิน; นิติพัฒน์ ธนจริวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการโรงแรม Boutique ซ้ำในอำเภอท่าใหม่จังหวัดจันทบุรีภัทรี ฟรีสตัด; วีรพงษ์ ใจชื่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนศิลปะ ของสถาบันอินดี้อาร์ตนพดล เดชประเสริฐ; ปรางทิพย์ มัตโน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลในการเลือกซื้อดอกไม้ร้านดีว่า ฟลาวเวอร์ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้วเบญญาดา กระจ่างแจ้ง; เกวลี เผ่าโยธิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; นภสร เหลืองอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; นภสร เหลืองอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์เพื่อความสำเร็จในการจัดตั้งตลาดนัดในจังหวัดจันทบุรีภัทรี ฟรีสตัด; พิทักษ์ สุหฤทดำรง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การจัดการปัญหาธุรกิจและคุณภาพรายงานทางการเงินของธุรกิจ SMEs ในเขตภาคตะวันออกนุจรี ภาคาสัตย์; พิรญาณ์ เฉลยบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การจัดการสายธารแห่งคุณค่า และการจัดสมดุลสายการผลิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการผลิต : กรณีศึกษากระบวนการผลิต 4Q00 บริษัท Automotive จำกัดชำนาญ งามมณีอุดม; วรดา พรมหนู; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การจัดทำกลยุทธ์เพื่อการขยายฐานของธุรกิจรับติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์ในจังหวัดระยอง : กรณีศึกษา บริษัท ยูนิตรอน กรุ้ป จำกัดกฤษณา โพธิสารัตนะ; อธิคม อนุจิตรอนันต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การตลาดเชิงบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการหอพักเอกชนของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรีนุชจรีย์ ตั้งศิริพัฒน์ภรณ์; สาลิสา ลีระกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การตัดสินใจเรียนภาษาจีนของประชากรในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีชนิสรา แก้วสวรรค์; มณิกา สิทธิธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การตัดสินใจเรียนภาษาจีนของผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาโรงเรียนวุฒิวิทยา จังหวัดชลบุรีชนิสรา แก้วสวรรค์; ปวริศา ถาวร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์มือสองในเขตจังหวัดชลบุรี : ?bกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วน จำกัด คิม คอปเปอร์สุชนนี เมธิโยธิน; ชญานุช ผลาผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์