การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 90 ถึง 109 จากทั้งหมด 355 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การพัฒนารูปแบบการสอนการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการประยุกต์ทฤษฎีคอนสตรัตติวิซึมสู่การเรียนรู้ด้วยกระบวนการวิจัยพงศ์เทพ จิระโร; สมโภชน์ อเนกสุข; เรวดี จันทร์รัศมีโชติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์โดยใช้สมองเป็นฐานระดับประถมศึกษาวิมลรัตน์ จตุรานนท์; สุนทร บำเรอราช; ศิรินันทน์ ว่องโชติกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษแบบมุ่งเน้นประสบการณ์ทางภาษาและหลักการเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อานนท์ ไชยสุริยา; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; ปิยภัทร พลับพลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนากระบวนการคิดเชิงระบบสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; สุนทร บำเรอราช; นิยม กิมานุวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาความใฝ่รู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดชลบุรีพงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; มนตรี แย้มกสิกร; ดลชญา ธิติชัยกวิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการรู้เท่าทันสื่อสังคมสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีมนตรี แย้มกสิกร; สมสิทธิ์ จิตรสถาพร; นิธิดา วิวัฒน์พาณิชย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าทิพย์เกสร บุญอำไพ; มนตรี แย้มกสิกร; อำพล พาจรทิศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการสอนเพื่อเสริมสร้างความรับผิดชอบต่อตนเองสำหรับนักศึกษาปริญญาตรีทิพย์เกสร บุญอำไพ; มนตรี แย้มกสิกร; นุชรัตน์ นุชประยูร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; สุนทร บำเรอราช; ลือศักดิ์ มาตรพรหม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบบูรณาการแบบเธรด (Threaded) เพื่อพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนสมสิทธิ์ จิตรสถาพร; ไพโรจน์ เบาใจ; ชญาชล สิริอัครบัญชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้วรรณคดีไทยโดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองและทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6วิมลรัตน์ จตุรานนท์; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; สุภัทรพงศ์ รวงผึ้งรุ่งโรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนารูปแบบที่มีประสิทธิภาพของการนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสมุทร ชำนาญ; สมบัติ สุวรรณพิทักษ์; ธวัชชัย อุ่ยพานิช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานประยูร อิ่มสวาสดิ์; ธนวิน ทองแพง; หทัยกานต์ เลขานุกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนารูปแบบเสริมสร้างสมรรถนะการสอนของครูในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานครโดยใช้กระบวนการศึกษาผ่านบทเรียน (Lesson study process)สุเมธ งามกนก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; นพมาศ พุ่มฉวี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การพัฒนาวิธีการประเมินภาวะพร่องทางปัญญาขั้นต้นโดยใช้พหุกิจกรรมควบคู่กับการวัดคลื่นไฟฟ้าสมองในผู้สูงอายุไทยยุทธนา จันทะขิน; พีร วงศ์อุปราช; ไพจิตร พุทธรอด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2559การพัฒนาวิธีการวัดฉันทามติของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญโดยใช้ทฤษฎีรัฟเซตในเทคนิคเดลฟายแบบอิเล็กทรอนิกส์เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุมามาลย์ ปานคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2561การพัฒนาวิธีในการจัดหาวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลชุมชนเขตบริการสุขภาพที่ 2 (พิษณุโลก)สุปราณี ธรรมพิทักษ์; พงษ์เสฐียร เหลืองอลงกต; มนูญ บุญนัด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2558การพัฒนาสมรรถนะการประเมินคุณภาพการทำบัญชีของนักบัญชีโดยรูปแบบการเสริมพลังอำนาจพงศ์เทพ จิระโร; สมศักดิ์ ลิลา; สมรัชนาฏ ฦาชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาสมรรถนะของนักหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นไทยกฤษณา โพธิสารัตนะ; สุรัติ สุพิชญางกูร; ดรัณ วันทิพพา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การพัฒนาสมรรถนะอาชีพช่างไฟฟ้าโรงงานโดยใช้โครงงานวิชาชีพเป็นฐานระบบทวิภาคีสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สมศักดิ์ ลิลา; พีรพงษ์ พันธ์โสดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์