การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 777 ถึง 796 จากทั้งหมด 2004 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของครูและบุคลากรทางการศึกษาในการดำเนินการประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้วพงศ์เทพ จิระโร; เชวง ซ้อนบุญ; กชพร จันทรเสนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545การศึกษาปัญหาสวัสดิภาพในโรงเรียนตามการรับรู้ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 12สายัณห์ ละออเอี่ยม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การศึกษาปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานวิชาการ โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย สตูล (โรงเรียนวิทยาศาสตร์ภูมิภาค) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 16สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ชัยพจน์ รักงาม; วิไลพร คงอินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การศึกษาปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานวิชาการในโรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3สุเมธ งามกนก; ชิด สุขหนู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การศึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาในการปฏิบัติงานของครูผู้ช่วยตามหลักสูตรการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้ม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1ประยูร อิ่มสวาสดิ์; ชัยพจน์ รักงาม; ตรีชนนันท์ วงษ์สกุลไชยะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การศึกษาปัญหาและแนวทางพัฒนาการจัดการแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียนของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายวังบูรพา จังหวัดสระแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7ภารดี อนันต์นาวี; สถาพร พฤฑฒิกุล; ปัทมา จันปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การศึกษาปัญหาและแนวทางพัฒนาความมีวินัยของนักเรียนโรงเรียนบ้านสุ่งเจริญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2สถาพร พฤฑฒิกุล; ภารดี อนันต์นาวี; ปิยะ โพธิ์ไทรย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การศึกษาปัญหาและแนวทางพัฒนาความมีวินัยของนักเรียนโรงเรียนบ้านสุ่งเจริญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2สถาพร พฤฑฒิกุล; ภารดี อนันต์นาวี; ปิยะ โพธิ์ไทรย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active learning) : กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทราสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; นิติธรรม จันทร์แจ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active Learning): กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทรานพมณี เชื้อวัชรินทร์; สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; นิติธรรม จันทร์แจ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุกวิชาเคมีเรื่อง อนุพันธ์ของสารประกอบไฮโดรคาร์บอนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; ชลาธร วิเชียรรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; พงศ์เทพ จิระโร; จิรพรรณ เฟื่องประยูร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ วิชาชีววิทยาเรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มแบบกลุ่มสัมฤทธิ์ภัทรภร ชัยประเสริฐ; จริยา กำลังมาก; สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์วิชาชีววิทยาเรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มแบบกลุ่มสัมฤทธิ์สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; จริยา กำลังมาก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เจตคติต่อวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบประสานห้าแนวคิด (CIPPA Concept) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในวิชาชีววิทยาสมศิริ สิงห์ลพ; สพณภัทร์ ศรีแสนยงค์; ศรีวิกาญจน์ กรุมรัมย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน มโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิชาชีววิทยา เรื่อง โครงสร้างและหน้าที่ของพืชดอก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิซึมสพลณภัทร ศรีแสนยงค์; สมศิริ สิงห์ลพ; พัชรี โพชนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาชีววิทยาเรื่องอาณาจักรของสิ่งมีชีวิตด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ร่วมกับการใช้เทคนิคเกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปวีณา วิชนี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์และทักษะการทำงานกลุ่มเรื่องโครงสร้างและหน้าที่ของพืชดอกโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอร์ 1 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5กิตติมา พันธ์พฤกษา; สมศิริ สิงห์ลพ; นพดล ศิลปชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อกิจกรรมการเรียนรู้วิชาชีววิทยาเรื่อง ยีนและโครโมโซมด้วยการจัดการเรียนรู้รูปแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ร่วมกับกิจกรรมการเรียนรู้แบบเชิงรุกสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; จรรยารักษ์ กุลพ่วง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนฟิสิกส์ทักษะการแก้โจทย์ปัญหาฟิสิกส์และศึกษาเจตคติที่มีต่อวิชาฟิสิกส์เรื่อง โมเมนตัมและการชนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับเทคนิคการแก้โจทย์ปัญหาของโพลยาศรัณย์ ภิบาลชนม์; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ทิตยา สลิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์