การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 57 ถึง 76 จากทั้งหมด 89 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงมวยไทยเพื่อเป็นของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; พิมพ์ชนก ทองฉาย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพร้อมของวิศวกรชาวไทยในการไปปฏิบัติงานในกลุ่มประเทศสมาชิกอาเซียน+3ณภัคอร ปุณยภาภัสสรา; ญาณิกา ปานศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าในตราสินค้าจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณภัคอร ปุณยภาภัสสร; ขนิษฐา วังชุมทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการสปาในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; นลินวิรุฬห์ คำมูลอามาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา :?bร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอางณภัคอร ปุณยภาภัสสร; ขนิษฐา สากร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นพนักงานที่ดีขององค์การ : ?bกรณีศึกษาพนักงานบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 จังหวัดชลบุรีชำนาญ งามมณีอุดม; ชุติมา ศิริมูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมของประชากรเขตพื้นที่บางนา กรุงเทพมหานครกฤช จรินโท; เทพฤทธิ์ สมบูรณ์ผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัญหาและความต้องการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการแข่งขันหลังการเปิด AEC ของพนักงานบริการลูกค้าส่วนหน้า ศูนย์บริการรถยนต์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในเขตกรุงเทพมหานครศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; นฤมล ชูดวง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานตามโครงการผู้ประกอบการระดับมาตรฐานเออีโอ ของผู้นำเข้า ผู้ส่งออก ในประเทศไทยณภัคอร ปุณยภาภัสสรา; พัชรี บุตรตุ้ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559พฤติกรรมการเช่ารถยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; สิริกร โสนนิล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ภาพลักษณ์ของประเทศแหล่งกำเนิดและทัศนคติต่อตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางไทยในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มประเทศ CLMVณภัคอร ปุณยภาภัสสร; เบญจภรณ์ สุขเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ภาพลักษณ์ของหาดป่าตองในสายตาของนักท่องเที่ยวชาวจีนณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อธิวัฒน์ หงษ์กิตติยานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ภาพลักษณ์ตราสินค้า OTOP และการสร้างตราสินค้าน้ำพริกกุ้งกรอบ ที่มีอิทธิพลต่อปัจจัยทางการตลาดของผู้ประกอบการในจังหวัดชลบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; ปรารถนา รุกขชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อระบบการให้บริการของคอนโดมิเนียม ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; วรางค์ภร เดชวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ศึกษาตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ผลไม้ไทยแปรรูปในการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยการวิเคราะห์ความสมนัย (Correspondence analysis) = ?bMarket positioning of thai fruits in perceptual of people's republic of china: a correspondent analysisชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จิรากรณ์ กลิ่นด้วง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559แนวทางการบริหารร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) หลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทราชนิสรา แก้วสวรรค์; สุชาดา สุขพงษ์ไทย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560แนวทางการพัฒนากลยุทธ์สำหรับที่พักอาศัยสำหรับลูกค้าชาวจีนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรีธีทัต ตรีศิริโชติ; ฐิติพัชร แพนเกาะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แนวทางการพัฒนาตลาดส่งออกเทียนหอมจากไขถั่วเหลืองของผู้ประกอบการในประเทศไทยณภัคอร ปุณยภาภัสสร; ปุณิกา ศิราวาริน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปากกาหุ้มจักสานไม้ไผ่ของโรงเรียนวังหลังวิทยาคม ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้วอำนาจ สาลีนุกุล; ทักษญา สง่าโยธิน; วรารัตน์ เชษฐานันท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แนวทางการพัฒนารูปแบบองค์กรแห่งความยั่งยืน ยุทธศาสตร์ 2020 บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัดอัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; ปณิธาน ลีนะกิตติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์