กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12230
ชื่อเรื่อง: ภาพลักษณ์ตราสินค้า OTOP และการสร้างตราสินค้าน้ำพริกกุ้งกรอบ ที่มีอิทธิพลต่อปัจจัยทางการตลาดของผู้ประกอบการในจังหวัดชลบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of otop brnd imge nd brnding of spicy crispy shrimp chili pste product towrds mrketing fctors of entrepreneurs in Chon Buri province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Prtthn Rukkhcht
ปรารถนา รุกขชาติ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
คำสำคัญ: การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด
โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
Humanities and Social Sciences
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12230
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710324.pdf5.48 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น