กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12230
ชื่อเรื่อง: | ภาพลักษณ์ตราสินค้า OTOP และการสร้างตราสินค้าน้ำพริกกุ้งกรอบ ที่มีอิทธิพลต่อปัจจัยทางการตลาดของผู้ประกอบการในจังหวัดชลบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Effects of otop brnd imge nd brnding of spicy crispy shrimp chili pste product towrds mrketing fctors of entrepreneurs in Chon Buri province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน ปรารถนา รุกขชาติ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
คำสำคัญ: | การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ Humanities and Social Sciences ชื่อตราผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12230 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
56710324.pdf | 5.48 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น