กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12230
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisorPrtthn Rukkhcht
dc.contributor.authorปรารถนา รุกขชาติ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.date.accessioned2024-01-25T08:32:31Z-
dc.date.available2024-01-25T08:32:31Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12230-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด
dc.subjectโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก
dc.titleภาพลักษณ์ตราสินค้า OTOP และการสร้างตราสินค้าน้ำพริกกุ้งกรอบ ที่มีอิทธิพลต่อปัจจัยทางการตลาดของผู้ประกอบการในจังหวัดชลบุรี
dc.title.alternativeEffects of otop brnd imge nd brnding of spicy crispy shrimp chili pste product towrds mrketing fctors of entrepreneurs in Chon Buri province
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการธุรกิจโลก
dc.degree.nameบธ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710324.pdf5.48 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น