การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 181 ถึง 200 จากทั้งหมด 200 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : บทบาทการแทรกของการรับรู้ความสามารถในการควบคุมพฤติกรรมของเยาวชนไทยในจังหวัดปทุมธานีจิราภา พึ่งบางกรวย; ธนภรณ์ ไพบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันองค์การของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัทยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ที่ได้รับรางวัลแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการดีเด่นนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรีพิมพ์ปวีณ์ วัฒนาทรงยศ; อภิญญา อิงอาจ; ภัทรีย์ธร วิจิตรณัฐฐากุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจสมบัติ ธำรงสินถาวร; ธนภณ นิธิเชาวกุล; ณอาภานัท หอมศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ธนภณ นิธิเชาวกุล; กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; จารีภรณ์ กิตติเมธีวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2559อิทธิพลของแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่มีต่อความผูกพันองค์การของพนักงาน บริษัทในกลุ่มปิโตรเคมี จังหวัดระยองพิมพ์ปวีณ์ วัฒนาทรงยศ; อภิญญา อิงอาจ; อุไรวรรณ แก้วเก็บ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2556เศรษฐกิจพอเพียงในกระแสโลกาภิวัตน์วชิรวิชญ์ สิรชัยพงศ์กุล; วรอนงค์ โกวิทเสถียรชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพกระบวนการทางการเงินและบัญชีในมหาวิทยาลัยเพราพรรณ เสาะแสวง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนเชิงบูรณาการของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติของชุมชนอำเภอสีโคดตะบอง นครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาววุฒิชาติ สุนทรสมัย; ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ; จันทน์เพชร อินใจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว; Chanphet Inchai
2552แนวทางการพัฒนาเครือข่ายวิสาหกิจด้านการท่องเที่ยวของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ประเภทร้านอาหารในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; กฤตติยา สัตย์พานิช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563แบบจำลองพฤติกรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมของพนักงานมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วรรณภา ลือกิตินันท์; กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; บรรณาพร คำสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563แบบจำลองพฤติกรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมของพนักงานมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; วรรณภา ลือกิตินันท์; บรรณาพร คำสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563แรงจูงใจในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีที่เกิดจากการอ่านประเมินรีวิวสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันออนไลน์แห่งหนึ่งวุฒิชาติ สุนทรสมัย; จตุพล พรจาตุรงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2557แรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรตามเกณฑ์ประกันคุณภาพการศึกษา คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพาวรภร พิมพา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของพนักงานบริษัท สยามอุตสาหกรรมเครื่องเหล็ก (1981) จำกัดกัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; พรทิพย์ อินทร์แจง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2558โครงการพัฒนาโมเดลการจ้างงานสำหรับผู้สูงอายุในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย: การวิจัยแบบผสมพรรัตน์ แสดงหาญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2558โมเดลการบริหารจัดการคนเก่งคนดีของสถานประกอบการอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์พรรัตน์ แสดงหาญ; อภิญญา อิงอาจ; อรุณวดี นันทวัฒนานุกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูล คุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทยศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ธนภณ นิธิเชาวกุล; สุกัญญา ท้าวสอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูลคุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทยธนภณ นิธิเชาวกุล; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; สุกัญญา ท้าวสอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ร้านค้า และการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการ ร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์แบบมัลติแบรนด์ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ธนภณ นิธิเชาวกุล; จารวี แย้มพิกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ร้านค้า และการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์แบบมัลติแบรนด์ธนภณ นิธิเชาวกุล; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; จารวี แย้มพิกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว