DSpace Repository
Search
Login
DSpace Home
→
Faculty of Humanities and Social Science
→
วิทยานิพนธ์ (Theses)
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 9 out of a total of 9 results for collection: วิทยานิพนธ์ (Theses).
(0.004 seconds)
Now showing items 1-9 of 9
1
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
อิทธิพลของบุคลิกภาพของยูทูปและความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้ชมรายการ
สุดารัตน์ ศรีพงษ์
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
การวิเคราะห์การใช้โวหารภาพพจน์ในพาดหัวหลักภาษาอังกฤษของโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ปรากฎในนิตยสารสุขภาพผู้ชายและผู้หญิง
ณฐมน จันทร์แก้ว
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
วรรณกรรมท้องถิ่นลุ่มน้ำปากพนัง : ความเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ชุมชนในช่วงปี พ.ศ. 2500-พ.ศ.2560
จิรวรรณ พรหมทอง
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
อิทธิพลของการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมในรายการรีวิวอาหารในช่องยูทูปต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารของผู้ชมรายการ
ศิริพร วชิรโสวรรณ
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
สภาวะมนุษย์ในปรัชญากฤษณมูรติ
ชญาดา ราศรีจันทร์
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อใหม่กับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาและความสนใจในการเลือกศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยบูรพาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
ณัฐวิโรจน์ มหายศ
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทย
ชนิดาภา เชี้ยงแขก
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภค
สุชาวดี ณรงค์ชัย
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
วฤณดา ทองเนื้อสุก
(
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
Now showing items 1-9 of 9
1
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
จิรวรรณ พรหมทอง (1)
ชญาดา ราศรีจันทร์ (1)
ชนิดาภา เชี้ยงแขก (1)
ณฐมน จันทร์แก้ว (1)
ณัฐวิโรจน์ มหายศ (1)
วฤณดา ทองเนื้อสุก (1)
ศิริพร วชิรโสวรรณ (1)
สุชาวดี ณรงค์ชัย (1)
สุดารัตน์ ศรีพงษ์ (1)
Subject
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด (5)
การสื่อสารทางการตลาด (2)
โฆษณา (2)
โฆษณาชวนเชื่อ (2)
การจัดการโฆษณา (1)
การปรุงอาหาร (1)
การศึกษาอิสระ (1)
การเผยแพร่ข่าวสาร (1)
ข้อความโฆษณา -- การเขียน (1)
ความพอใจของผู้ใช้บริการ (1)
... View More
Date Issued
2563 (9)
Has File(s)
Yes (9)