DSpace Repository
Search
Login
DSpace Home
→
Faculty of Management and Tourism
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 43 results for community: Faculty of Management and Tourism.
(0.005 seconds)
Now showing items 1-10 of 43
1
2
3
4
. . .
5
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูล คุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทย
สุกัญญา ท้าวสอน
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดดั้งเดิมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ต่อระดับคุณค่าตราสินค้าธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ประเภทร้านสะดวกซื้อในมุมมองของผู้บริโภค เขตภาคตะวันออก
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2563
)
The impact of social media, environmental awareness, and place attachment on environmentally responsible behavior of tourists at saint martin's island, Bangladesh
Haque, Enamul
(
Faculty of Management and Tourism Burapha University
,
2021
)
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีประสบการณ์สูงในประเทศไทย
นันท์นภัส สุดแดน
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2565
)
การรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อตราสินค้าพอดแคสต์ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย : การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างและการศึกษาความสัมพันธ์
จีรนุช ศิริมงคล
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2565
)
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
ณัฐพร วัฒนวรรณ
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
สมทร ศรีสานนท์
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ทิพย์เกษน เพชรโสภา
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานเจเนอเรชั่นวายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคกลาง) จังหวัดชลบุรี
วรดา เฮงอุดมทรัพย์
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2565
)
การศึกษาความเป็นไปได้ของการประกอบธุรกิจกาแฟ และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าของธุรกิจกาแฟท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตภาคตะวันออก
ศศิกาญจน์ ธีระนาวิน
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2565
)
Now showing items 1-10 of 43
1
2
3
4
. . .
5
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
กุสุมา ศรีแย้ม (2)
ธารปาง ต.วิเชียร (2)
Chorn Neardey (1)
Haque, Enamul (1)
กันต์ฤทัย ไชโย (1)
จันทน์เพชร อินใจ (1)
จารวี แย้มพิกุล (1)
จีรนุช ศิริมงคล (1)
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ (1)
ณอาภานัท หอมศิริ (1)
... View More
Subject
ความผูกพันต่อองค์การ (8)
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ (5)
การตัดสินใจ --การซื้อ (2)
ครู (2)
ความสุขในการทำงาน (2)
นักท่องเที่ยว --การตัดสินใจ (2)
พฤติกรรมผู้บริโภค (2)
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) (2)
เจนเนอเรชันวาย (2)
Burapha University --International Tourism Management (1)
... View More
Date Issued
2500 - 2565 (41)
2021 - 2099 (2)
Has File(s)
Yes (43)