DSpace Repository

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Subject "การออกแบบผลิตภัณฑ์"

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Subject "การออกแบบผลิตภัณฑ์"

Sort by: Order: Results:

  • ฝนทิพย์ วรรธนะศิรินทร์ รังสิตสวัสดิ์ (คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2564)
    อุตสาหกรรมเซรามิกเป็นอุตสาหกรรมพื้นฐานที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจไทยมาตั้งแต่ในอดีต และในทุก ขั้นตอนของกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์เซรามิกก่อให้เกิดปัญหามลภาวะทั้งสิ้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เซรามิกที่ผ่านกระบวนการเผาเคลือบแล้วนั้นย ...
  • เกรียงศักดิ์ เขียวมั่ง (คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557)
    การวิจัยครั้งนี้ผู้วิจัยมีจุดมุ่งหมายในการออกแบบผลิตภัณฑ์เก้าอี้ส่วนบุคคล โดยการผสมผสานวัสดุ คือ เหล็ก ซีเมนต์ ผักตบชวาถักเปีย แลธบูรณาการเทคนิคการขึ้นรูปผลิตภัณฑ์คือ การดัดเหล็ก การเชื่อมโลหะ การก่อฉาบปูนซีเมนต์ การถัก ...
  • เกรียงศักดิ์ เขียวมั่ง (คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554)
    การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายหลัก คือ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้ทรัพยากร ภูมิปัญญาท้องถิ่นในผลิตภัณฑ์จักสาน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เพื่อพิ่มช่องทางการขยายออกสู่สากล โดยมีเป้าหมาย คือตลาดเอเชีย และเพื่อออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์จักสาน ...
  • เกรียงศักดิ์ เขียวมั่ง (คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2563)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อใช้ประโยชน์จากเศษเหลือทิ้งจากการเกษตร ประเภทเหง้ามันสำปะหลังในภาคตะวันออก 2. เพื่อศึกษากระบวนการผลิตถ่านกัมมันต์ การใช้ประโยชน์ที่ตรงตามสมบัติของวัสดุและ 3 เพื่อเพิ่มมูลค่าด้วยกร ...
  • ซอ, มิยอง (คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2564)
    ในยุคสถาณการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19 ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เวลามากขึ้นในที่อยู่ อาศัย ในสภาพแวดล้อมภายในอาคาร นอกจากนี้พื้นที่สำหรับทำอาหาร พื้นที่ในสวนก็เป็นพื้นที่ที่ สามารถดึงดูดให้มีความน่าสนใจขึ้น การวิจัยครั้งน ...
  • ซอ, มิยอง (คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2564)
    ในยุคสถาณการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19 ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เวลามากขึ้นในที่อยู่ อาศัย ในสภาพแวดล้อมภายในอาคาร นอกจากนี้พื้นที่สำหรับทำอาหาร พื้นที่ในสวนก็เป็นพื้นที่ที่ สามารถดึงดูดให้มีความน่าสนใจขึ้น การวิจัยครั้งนี้ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account