กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8701
ชื่อเรื่อง: คุณภาพการให้บริการของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Qulity of service provided by n immigrtion bureu, chon buri province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กาญจนา บุญยัง
วงศกร จันทร์ศิริ
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
คำสำคัญ: ด่านตรวจคนเข้าเมือง
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดชลบุรี และเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดชลบุรี จําแนกตามช่วงเวลาในการใช้บริการและวันที่มาติดต่อกลุ่มตัวอย่างคือประชาชนที่มาใช้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีจํานวน 324 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บแบบสอบถาม และสถิติที่ใช้ในการเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานด้วยการทดสอบค่าที (t-test) ทดสอบความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) Welch และ Brown-frosythe โดยจะทดสอบความแตกต่างรายคู่ด้วยวิธีของเชฟเฟ่ (Scheffe’s method) และ (Dunnett’s c) ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีในภาพรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า การให้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีมีคุณภาพการให้บริการทั้งในภาพรวมและรายด้าน ผลการเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการ พบว่า ประชาชนที่มีมาติดต่อราชการในช่วงเวลาและวันในการใช้บริการต่างกันจะมีความคิดเห็นต่อคุณภาพการบริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดชลบุรีแตกต่างกันอย่างมีนัยสําคัญที่ระดับ 0.05
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8701
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
58930219.pdf2.87 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น