กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8669
ชื่อเรื่อง: | การปรับปรุงคุณภาพบริการของธุรกิจรถรับส่งพนักงานกรณีศึกษาบริษัท ทรัพย์บุญทรานสปอต์แอนด์เซอวิส จำกัด |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Improvement of service qulity of bus trnsporttion business cse study of Subboontrnsports & Service Compnny Limited |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์ จุฑาทิพย์ ญาติเจริญ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
คำสำคัญ: | พนักงานบริษัท -- การขนส่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | การบริหารจัดการรถรับส่งพนักงานอย่างปลอดภัยและถูกต้องตามกฎหมาย รวมทั้ง การส่งเสริมให้มีแนวทางในการบริหารจัดการรถรับส่งพนักงานให้มีประสิทธิภาพนับเป็นส่วนที่มีความสำคัญมากส่วนหนึ่งของการบริหารงานในองค์กร ซึ่งผู้ให้บริการจำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องนี้ให้ดีและมีความพร้อมเสมองานวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางการปรับปรุงคุณภาพบริการรถรับส่งพนักงานของบริษัท ทรัพย์บุญทรานสปอร์ตแอนด์เซอร์วิส จำกัด เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ ผู้วิจัยใช้วิธีการสัมภาษณ์เชิงลึกกับบุคลากรขององค์กรในส่วนของการจัดจ้างรถเช่ารับส่งพนักงานในองค์กร ซึ่งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล จำนวน 10 คน เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อ จำนวน 10 คน และเจ้าหน้าที่สวัสดิการพนักงาน จำนวน 2 คน ผลการวิจัยครั้งนี้พบว่าผู้รับบริการมีความคิดเห็นต่อด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการคือลักษณะกายภาพของรถรับส่งพนักงานสะอาดอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน มีความคิดเห็นต่อด้านความเชื่อถือไว้วางใจจากการได้รับบริการคือ มีการปฏิบัติตามสัญญาจ้างในเรื่องของจำนวนรถที่ให้บริการสามารถปฏิบัติตามสัญญาจ้างได้ดีมีความคิดเห็นต่อด้านการตอบสนองต่อลูกค้าในการให้บริการคือ มีความพร้อมของรถรับส่งและพนักงานที่ให้บริการที่ดีมีความคิดเห็นต่อด้านความเชื่อมั่นในการบริการคือ มีการให้บริการด้วยความสุภาพและเอาใจใส่ในการให้บริการ มีความคิดเห็นต่อด้านการรู้จักและเข้าใจลูกค้าในการให้บริการคือ สามารถสื่อสารและประสานงานกับพนักงานและเจ้าหน้าที่โรงงานได้ดีมีความคิดเห็นต่อด้านความปลอดภัยในการใช้บริการคือ มีความปลอดภัยในการขับรถและสภาพรถที่ให้บริการมีความปลอดภัยในระดับสูง และมีความคิดเห็นต่อด้านการจัดการด้านเวลาที่ใช้ในการรับส่งพนักงานของบริษัท คือ มีความสามารถในการรับส่งพนักงานได้ตามเวลาที่กำหนด |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8669 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
59710068.pdf | 2.19 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น