กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8619
ชื่อเรื่อง: การศึกษาการดำเนินธุรกิจ Outsource ทางด้านแรงงานและคุณภาพการให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท จ๊อบซัพพลาย ฮิวแมน รีชอร์สเชส จำกัด
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The study of lbor outsource business nd its service qulity: cse study of job supply humn resources compny limuited
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นนท์ สหายา
ชยานันท์ ดำขำ
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
คำสำคัญ: คุณภาพการให้บริการ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
ธุรกิจ -- การบริหาร
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่องการศึกษาการดำเนินธุรกิจ Outsource ทางด้านแรงงาน และคุณภาพ การให้บริการกรณีศึกษา บริษัท จ๊อบซัพพลายฮิวแมน รีชอร์สเซส จำกัด เป็นการวิจัยเชิงผสมระหว่างเชิงปริมาณกับเชิงคุณภาพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าของบริษัท จ๊อบ ซัพพลายฮิวแมน รีชอร์สเซส จำกัด และเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการปรับตัวของธุรกิจและการบริการลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจในการใช้บริการของบริษัท จ๊อบซัพพลายฮิวแมน รีชอร์สเซส จำกัด ในการพัฒนาคุณภาพการบริการของบริษัทโดยรวบรวมข้อมูลจากการสัมภาษณ์ผู้บริหารบริษัท จ๊อบซัพพลายฮิวแมน รีชอร์ส เซส จำกัด 7 คน และโดยรวบรวมข้อมูลจากแบบสอบถามของโรงงานที่เป็นลูกค้า จำนวน 30 โรงงาน โดยการเลือกตามขนาดของโรงงานที่มีขนาดใหญ่ จำนวน 10 โรงงาน โรงงานขนาดกลาง จำนวน 10 โรงงาน และโรงงานขนาดเล็ก จำนวน 10 โรงงาน รวมทั้งสิ้น จำนวน 150 คน ผลการศึกษาพบว่า ด้านคุณภาพการให้บริการบริษัท จ๊อบซัพพลายฮิวแมน รีชอร์สเซส จำกัด ผู้รับบริการมีความพึงพอใจค่อนข้างมากคือปัจจัยด้านความเป็นรูปธรรมของบริการ ทั้งนี้เป็นการบริการในสิ่งที่จับต้องได้และสามารถให้เห็นผลงานอย่างชัดเจน โดยรายละเอียดของคุณภาพในด้านความเป็นรูปธรรม จะ ประกอบด้วย ด้านพนักงานของ Outsource มีการแต่งกายสุภาพ สะอาด เรียบร้อยเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนอย่างเห็นได้ชัด เป็นลักษณะภายนอกที่สำคัญ ด้านพนักงานของ Outsource มีอัธยาศัยไมตรีมีความพร้อมและเต็มใจ ให้บริการและด้านพนักงานของ Outsource ยินดีรับฟังคำแนะนำความคิดเห็นของลูกค้า เป็นรูปธรรมในเชิงพฤติกรรม ซึ่งผู้รับบริการสามารถมองเห็นคุณภาพด้านนี้ได้อย่างชัดเจนจากการแสดงออกของผู้ให้บริการและคุณภาพที่รองลงมาคือ ปัจจัยด้านการดูแลเอาใจใส่ในระดับค่อนข้างมากโดยคุณภาพด้านนี้เป็นที่ลูกค้า หรือ ผู้รับบริการต้องการรองลงมาจากการบริการที่เป็นรูปธรรม ถึงแม้ว่าไม่สามารถจับต้องได้แต่ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ อย่างยิ่ง ในด้านคุณภาพของปัจจัยที่รองลงมาคือคุณภาพด้านความน่าเชื่อถือคุณภาพปัจจัยด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการและคุณภาพปัจจัยด้านการให้ความมั่นใจ ซึ่งคุณภาพเหล่านี้ไม่สามารถแยกออกจากการบริการได้ และเป็นสิ่งสำคัญต่อการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจความเชื่อมั่นของบริษัทในการใช้บริการ
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8619
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
59710047.pdf2.78 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น