Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School of Commerce
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-7 จากทั้งหมด 7
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัด
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
วรพงษ์ ขำดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลา
ระพีพร ศรีจำปา
;
เลิศชาย ปัญญาอุด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
กลยุทธ์ ทางการตลาดแบบออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ณัฐพร แหยมเปรมปรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลา
ระพีพร ศรีจำปา
;
เลิศชาย ปัญญาอุด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัด
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
วรพงษ์ ขำดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
กลยุทธ์ ทางการตลาดแบบออนไลน์ของบริษัท ABC จำกัด
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ณัฐพร แหยมเปรมปรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา :?bร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอาง
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
ขนิษฐา สากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
Discover
Author
2
ณัฐพร แหยมเปรมปรี
2
วรพงษ์ ขำดี
2
เลิศชาย ปัญญาอุด
1
ขนิษฐา สากร
Subject
6
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหา...
2
การตลาด -- การจัดการ
2
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2
สื่ออิเล็กทรอนิกส์
1
Humanities and Social Sciences
1
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
1
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจั...
1
อีเบย์
1
เครื่องสำอาง -- การตลาด
Date issued
6
2561
1
2559