วิทยานิพนธ์ (Theses) : [1344] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 401 to 420 of 1344
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564ผลการเสริมสร้างทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของเด็กอนุบาลโดยใช้การจัดประสบการณ์การเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาเชวง ซ้อนบุญ; ศิรประภา พฤทธิกุล; ภาวินี จิตต์โสภา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การจัดการเรียนรู้แบบ MIA เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาสมศิริ สิงห์ลพ; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; วราภรณ์ พูลสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์วิชาฟิสิกส์เรื่อง งานและพลังงานที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ศรัณย์ ภิบาลชนม์; หงส์จิรา เอียดหนู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ผลของการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7Es) ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงเสริม (Augmented Reality) เรื่อง อะตอมและสมบัติของธาตุ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ภัทรภร ชัยประเสริฐ; สมศิริ สิงห์ลพ; ณัฐญา เจริญพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอาท์ซอร์ซแห่งหนึ่งในเขตบางกอกน้อยกรุงเทพมหานครปรัชนันท์ เจริญอาภรณ์วัฒนา; ระพิน ชูชื่น; ปุณยนุช อำนวยผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การวิจัยเชิงปฏิบัติการในการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฎการณ์เป็นฐาน เรื่อง จลนศาสตร์เคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณปริญญา ทองสอน; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; ทัณฑธร จุ้ยสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดสะเต็มศึกษาเรื่อง งานและพลังงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ธนาวุฒิ ลาตวงษ์; สรวีย์ นาคเกษม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (5 STEPs) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เรื่องทรัพยากรธรณี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สมศิริ สิงห์ลพ; ธนาวุฒิ ลาตวงษ์; พีรวุฒิ ยิ่่งนอก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564แนวทางการสร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงแรม 4 ดาวที่เป็นเลิศแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา : ภาพสะท้อนจากมุมมองผู้ปฏิบัติงานปรัชนันท์ เจริญอาภรณ์วัฒนา; สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ไพรทูล บุญศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การวิจัยเชิงปฏิบัติการในการจัดการเรียนรู้โดยใช้ประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดอย่างมีวิจารณญาณเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; กีรติกา อินทร์ชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะตีมศึกษาที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่อง เทคโนโลยีทางดีเอ็นเอของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; ธัญชนก ทาระเนตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐานวิชาชีววิทยาเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สมศิริ สิงห์ลพ; ธนาวุฒิ ลาตวงษ์; จุฑามาศ กันทะวัง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ความคิดสร้างสรรค์ระดับบุคคลและระดับกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกเรื่อง พันธุศาสตร์และเทคโนโลยีทางดีเอ็นเอเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; กิตติมา พันธ์พฤกษา; ช่อรัก วงศ์สวรรค์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ปัญหาและความจำเป็นด้านการพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเขตเมืองพัทยาปรัชนันท์ เจริญอาภรณ์วัฒนา; ระพิน ชูชื่น; ชัญญนิษฐ์ อินทร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ II เรื่องยีนและโครโมโซมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาพฤติกรรมการทำงานกลุ่มและจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ธนาวุฒิ ลาตวงษ์; สมศิริ สิงห์ลพ; ธนัชชา นวนกระโทก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การส่งเสริมสถานประกอบการสปาเพื่อสุขภาพในการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในภาคตะวันออกสุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; วรวุฒิ เพ็งพันธ์; ธีระพงษ์ อาญาเมือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเสริมสร้างการฟื้นคืนทางอารมณ์ของนักศึกษาที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; มณีนุช รองพล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ระบบการสื่อสารสุขภาพแบบภควันตภาพสำหรับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านทิพย์เกสร บุญอำไพ; นคร ละลอกน้ำ; สิธยา บุญเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลกระทบทางจิตใจของหญิงที่มีอาชีพขายบริการทางเพศดลดาว วงศ์ธีระธรณ์; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ปรารถนา ฟูลทั่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้วรรณคดีไทยโดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองและทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6วิมลรัตน์ จตุรานนท์; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; สุภัทรพงศ์ รวงผึ้งรุ่งโรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 401 to 420 of 1344