วิทยานิพนธ์ (Theses) : [1344] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 381 to 400 of 1344
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2565ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนมโนทัศน์ร่วมกับเทคนิค Think write pair share ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ผลาดร สุวรรณโพธิ์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; ดุจจิตต์ คุณากูลวิศาล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์.
2565ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับเทคนิค Think-pair-share ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2คมสัน ตรีไพบูลย์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; นัฐธิดา มุสิกชาติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงรุก ร่วมกับ เทคนิค Think talk write ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3คมสัน ตรีไพบูลย์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; ชลธาร ผ่องแผ้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในกลุ่มเครือข่ายแกลงบูรพา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม; สถาพร พฤฑฒิกุล; พีรวัฒน์ ศีติสาร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565ผลของการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับกลวิธี Star ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อาพันธ์ชนิต เจนจิต; คมสัน ตรีไพบูลย์; ภัทรพร คล้ายสมบูรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565การพัฒนาตัวบ่งชี้และแนวทางการบริหารงานวิชาการในทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2563-2572) ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ภาคตะวันออกประยูร อิ่มสวัสดิ์; ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม; ชะเอม มีเชาว์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565การพัฒนารูปแบบการบริหารคุณภาพการศึกษาสู่ความเป็นเลิศของกลุ่มโรงเรียนไทยรัฐวิทยา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม; สถาพร พฤฑฒิกุล; มนัสนันท์ เกิดเอี่ยม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565การเสริมสร้างพฤติกรรมการอบรมเลี้ยงดูของพ่อแม่ที่มีบุตรวัยรุ่นด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; สุวัชราพร สวยอารมณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ตามแนวสืบสอบร่วมกับการโต้แย้งเชิงวิทยาศาสตร์ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2เกษมสันต์ พานิชเจริญ; จันทร์พร พรหมมาศ; ศุภชัย ฉิมมารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565ความสัมพันธ์ระหว่างสมรรถนะของผู้บริหารกับการบริหารงานวิชาการของกลุ่มโรงเรียนเมืองฉะเชิงเทรา 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 1ประยูร อิ่มสวาสดิ์; สุเมธ งามกนก; ขวัญชนก แซ่โค้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564แนวทางการส่งเสริมคุณค่าของธนาคารปูม้าในฐานะทุนทางสังคมอย่างยั่งยืน : กรณีศึกษาชุมชนบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีวรวุฒิ เพ็งพันธ์; สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; วรากร อัครจรัสโรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565แนวทางการพัฒนาการจัดการศึกษาระบบทวิภาคีของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม; สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ภาตะวัน บุญจี๊ด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565แนวทางการจัดการศึกษาของครูเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดระยองสุวิชัย โกศัยยะวัฒน์; วรวุฒิ เพ็งพันธ์; อารยา คณารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การพัฒนาการจัดการเรียนการสอนออนไลน์เรื่อง ระบบคอมพิวเตอร์วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับนักเรียนที่บกพร่องทางร่างกายประเภท 3 สังกัดวิทยาลัยเอกชนภาคตะวันออกวีระพันธ์ พานิชย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ฐิติชัย รักบำรุง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เฉลิมพล ชมภูโคตร, และอื่นๆ
2564การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และความคิดสร้างสรรค์โดยการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบสะเต็มศึกษาเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สมศิริ สิงห์ลพ; ชยพัทธ์ นาคกุลบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การพัฒนาการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ เรื่อง การออกแบบหุ่นยนต์เบื้องต้นวิชาวิทยาการคำนวณสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขยายโอกาสในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายกวีระพันธ์ พานิชย์; ธนะวัฒน์ วรรณประภา; สมสุดา จันทเจียง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับเทคนิคการแก้โจทย์ปัญหาทางฟิสิกส์เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ธนาวุฒิ ลาตวงษ์; วีรดา ลิมปิสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนภาษาญี่ปุ่นโดยบูรณาการแนวการสอนวรรณกรรมสัมพันธ์ร่วมกับแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการพูดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เด่นชัย ปราบจันดี; จันทร์พร พรหมมาศ; ศิรารัตน์ ปิงเมือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ความพึงพอใจต่อการจัดสภาพแวดล้อมในกาารทำงานของครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1ภารดี อนันต์นาวี; สถาพร พฤฑฒิกุล; สุพรรณี จันทร์สำโรง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564ผลการจัดประสบการณ์ภาษาอังกฤษตามแนวการสอนภาษาแบบธรรมชาติร่วมกับเทคนิคการสลับภาษาเพื่อเสริมสร้างความสามารถด้านการฟังและการพูดสำหรับเด็กวัยอนุบาลศิรประภา พฤทธิกุล; อรณภัทร์ มากทรัพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 381 to 400 of 1344