Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Faculty of Education
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 38
ก่อนหน้า
1
2
3
4
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ตามรูปแบบการสอนแบบ RDPDA เพื่อพัฒนาทักษะการสร้างงานกราฟิกเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
ปริญญา ทองสอน
;
ณัฐนรี ขำสง่า
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาแบบฝึกการอ่านเพื่อความเข้าใจดภาษาไทยโดยใช้เทคนิคแผนผังความคิดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ปริญญา ทองสอน
;
พาวา พงษ์พันธุ์
;
วนิดา โพธิ์รัง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ความเข้าใจในการอ่านวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนการสอนด้วยเทคนิคแผนผังความคิด
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
ปริญญา ทองสอน
;
สุวัฒนา มั่นภาวนา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การสร้างชุดการเรียนบูรณาการอาเซียนหน่วยการเรียนรู้เรื่อง เครื่องมือและปรากฎการณ์ทางภูมิศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวทฤษฎีการสร้างสรรค์ด้วยปัญญา
ปริญญา ทองสอน
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ภารวี สื่อประเสริฐสิทธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมมัลติมีเดียเรื่อง เทคโนโลยีน่ารู้สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ปริญญา ทองสอน
;
สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา
;
สุทธิณี ภาพพิมพ์ใจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนารูปแบบการสอนวิชางานเครื่องยนต์ดีเซลโดยใช้หลักการเรียนรู้เน้นทักษะปฏิบัติร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
ถนัด เฟืองมะลิ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การจัดการเรียนรู้อาเซียนศึกษาแบบผสมผสานตามแนวคอนสตรัคชันนิซึมเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อุทิศ บำรุงชีพ
;
ปริญญา ทองสอน
;
จักรพงษ์ กล่อมปัญญา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยประยุกต์การจัดการเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ปริญญา ทองสอน
;
ปานเพชร ร่มไทร
;
สุมิตร คชรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การจัดการเรียนรู้ด้วยการสอนแบบย้อนกลับร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามเพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์ในรายวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา
;
ปริญญา ทองสอน
;
กัลญารัตน์ เทพบุตร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กลวิธีการอ่านแบบร่วมมือ Collaborative strategic reading
ปริญญา ทองสอน
;
ชูชาติ พิณพาทย์
;
วราภรณ์ พรมอินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
Discover
Author
1
กฤษณะ โฆษชุณหนันท์
1
กัลญารัตน์ เทพบุตร
1
จักรพงษ์ กล่อมปัญญา
1
จิณห์จุฑา ศิริเวชบุรี
1
ชุติมา ทัศโร
1
ณัฐนรี ขำสง่า
1
ถนัด เฟืองมะลิ
1
ธนทร บับพาน
1
นงนารถ ร่มเย็น
1
ปิงหลิง, จง
.
next >
Subject
5
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
3
การอ่าน
3
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
3
วิทยานิพนธ์ ?aปริญญาเอก
2
การจัดการเรียนการสอน
2
การสอนด้วยสื่อ
2
การอ่าน -- กิจกรรมการเรียนการสอน ...
2
ความคิดและการคิด
2
นักเรียนมัธยมศึกษา -- กิจกรรมการเ...
2
ประวัติศาสตร์ -- การศึกษาและการสอ...
.
next >