Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 41-50 จากทั้งหมด 85
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2วิโรฒน์ ชมภู; ประยูร อิ่มสวาสดิ์; พรสุดา ชูพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อบรรยากาศองค์การของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2ภารดี อนันต์นาวี; สถาพร พฤฑฒิกุล; สุนิสา เนาวรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองในการหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนิสิตระดับปริญญาตรีดลดาว วงศ์ธีระธรณ์; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ปานฤทัย ปานขวัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภูมิศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานปริญญา ทองสอน; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; พัชรียา นิวัตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ทัศนคติและอิทธิพลของกลุ่มเพื่อนที่มีต่อพฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาในจังหวัดชลบุรีณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; ธนภูมิ ธรรมบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเปรียบเทียบคุณภาพแบบทดสอบเลือกตอบที่ให้คะแนนแบบธรรมดาและให้คะแนนแบบพิจารณาความมั่นใจตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ณพานันท์ ยมจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างหน้าที่บริหารจัดการของสมองโดยโปรแกรมภาษา ประสาทสัมผัสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่เสพติดอินเทอร์เน็ตจุฑามาศ แหนจอน; ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; เกรียงไกร วิลามาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง เรารักระยองโดยใช้รูปแบบร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา; ปริญญา ทองสอน; อมราวดี บุตรเสมียน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดเรื่อง อัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อาพันธ์ชนิด เจนจิต; ขณิชถา พรหมเหลือง; ภิรพุทธิ์ สว่างสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับกลวิธีเอสคิวอาร์คิวซีคิวเรื่อง ดอกเบี้ยและมูลค่าของเงินที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ขณิชถา พรหมเหลือง; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อัศวิน ดวงจิตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์