กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6232
ชื่อเรื่อง: ความคิดเห็นของผู้ประกอบการร้านค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของ บริษัท ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Opinions mong business shop owners towrds qulity of service provided by ptty floting mrket compny
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุณี หงส์วิเศษ
วรัญญา เรียงมงคล
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
คำสำคัญ: ผู้ประกอบการ -- การค้า
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
ผู้ประกอบการ -- ทัศนคติ
ผู้ประกอบการ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การวิจัยเรื่อง “ความคิดเห็นของผู้ประกอบการร้านค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา)” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับและเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้ประกอบการร้านค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท ตลาดน้ำ 4 ภาค(พัทยา) จำแนก ตามระดับการศึกษารายได้เฉลี่ยต่อเดือนระยะสัญญาเช่าระยะเวลาในการประกอบกิจการพื้นที่ จัดตั้งและประเภทสินค้า โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัยกลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ประกอบการร้านค้าที่เช่าล็อคแบบถาวร (เคลื่อนย้ายไม่ได้) จำนวน 157 คนเครื่องมือที่ใช้ ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลทั่วไปสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ได้แก่ ค่าความถี่ (Frequency) ร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation) และวิเคราะห์โดยใช้สถิติทดสอบ t-test และสถิติทดสอบความแปรปรวนแบบทางเดียว One-way ANOVA ถ้าพบความแตกต่างจากการทดสอบค่าสถิติจะทำการตรวจสอบเป็นรายคู่ โดยใช้วิธีของ LSD ผลการวิจัย พบว่า ผู้ประกอบการร้านค้า ส่วนใหญ่มีระดับการศึกษาคือมัธยมศึกษา และปริญญาตรีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 50,001-100,000 บาทระยะสัญญาเช่า 1 ปี ระยะเวลาในการประกอบกิจการ 1-2 ปีพื้นที่จัดตั้งอยู่ในเฟส 1 และประเภทสินค้าคือเสื้อผ้า / เครื่องประดับ พบว่า ระดับความคิดเห็นของผู้ประกอบกอบการร้านค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) ภาพรวมอยู่ในระดับมากผู้ประกอบการร้านค้าที่มีระดับการศึกษา ระยะเวลาในการประกอบกิจการ ประเภทสินค้า พื้นที่จัดตั้งต่างกัน มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) ไม่แตกต่างกัน ส่วนผู้ประกอบการร้านค้า ที่มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน และระยะสัญญาเช่าต่างกัน มีความคิดเห็นต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6232
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf1.02 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น