กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/5424
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสมบัติ ธำรงสินถาวร
dc.contributor.advisorธนภณ นิธิเชาวกุล
dc.contributor.authorณอาภานัท หอมศิริ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned2023-05-03T07:43:42Z
dc.date.available2023-05-03T07:43:42Z
dc.date.issued2564
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/5424
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2564.
dc.description.abstractงานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณภาพบริการและปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ ได้แก่ต้นทุนการยกเลิกความสัมพันธ์ ประโยชน์จากความสัมพันธ์ คุณค่าร่วม และความไว้วางใจไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ โดยใช้วิธีการดำเนินการวิจัยเชิงผสมผสาน ประกอบด้วยการทำวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่างในงานวิจัยเชิงคุณภาพ ได้แก่ ร้านค้าและผู้บริโภคที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด กลุ่มตัวอย่างในงานวิจัยเชิงปริมาณ ได้แก่ ผู้ที่เคยซื้อเสื้อผ้าสตรีออนไลน์ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ จำนวน 400 คน ผลที่ได้จากการวิจัยเชิงคุณภาพนำมากำหนดตัวแปรย่อยของปัจจัยคุณภาพบริการในบริบทของร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์ที่มีช่องทางในการจัดจำหน่ายผ่าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ จากการวิจัยเชิงปริมาณพบว่า ปัจจัยการตลาดเชิงสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ได้แก่ ต้นทุนการยกเลิกความสัมพันธ์ ประโยชน์จากความสัมพันธ์ คุณค่าร่วม และความไว้วางใจ ในขณะที่ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ได้แก่ คุณภาพบริการด้านคุณภาพของสินค้าที่เหมาะสมกับราคา คุณภาพบริการด้านการส่งมอบสินค้าบริการที่ดีอย่างสม่ำเสมอ และคุณภาพบริการด้านผู้ให้บริการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี
dc.language.isoth
dc.publisherคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsการตลาดอินเตอร์เน็ต
dc.subjectการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.titleอิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ
dc.title.alternativeThe influences of online service quality and relationship marketing factors to commitment between consumer and female clothing online retailers on facebook fanpage
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternativeThis research aimed at studying the influences of online service quality and relationship marketing factors such as relational termination cost, relationship benefits, shared value, and trust to commitment between consumer and female clothing online retailers on facebook fanpage by using the mixed methods research which consists of qualitative and quantitative research. The qualitative sample group is the consumer and female clothing online retailers who meet the specified conditions and the quantitative sample group is the consumer who bought the female clothing via Facebook fanpage with 400 individuals. The results from qualitative research use for defining the sub-factors of Service quality in The context of Female clothing online retailers on facebook fanpage. Quantitative research showed that relational termination cost, relationship benefits, shared value, and trust from relationship marketing factors are influence to the commitment between consumer and female clothing online retailers on facebook fanpage, While the factors of service quality which influence to the commitment between consumer and female clothing online retailers on facebook fanpage has service quality dimensions such as tangible, reliability and empathy.
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineคณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
61920180.pdf2.79 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น